Play với thiết kế dành cho game thủ.

Hôm qua, trong sự họp báo của mình trước thềm MWC 2011, Sony Ericsson đã giới thiệu smartphone chơi game Xperia Play bên cạnh Neo và Pro.

Trong đó, Xperia Neo và Pro là các phiên bản có màn hình nhỏ hơn, ngoài ra bản Pro có thêm bàn phím QWERTY dành cho những người ưa thích soạn thảo. Các mẫu Android mới cộng với bản Arc trình làng đầu năm cho thấy, giống như LG, Sony Ericsson cũng đang quyết tâm vươn mạnh trong thị trường smartphone sau những cải tổ năm ngoái.

Xperia Play

Sony Ericsson Xperia Play là thiết bị đáng chú ý nhất, model có màn hình rộng 4 inch, độ phân giải FWVGA 480 x 854 pixel, sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, giao diện tùy biến dành cho người dùng chơi game.

Đúng như kì vọng, Xperia Play có kiểu dáng trượt với các nút bấm chơi game phía dưới. Máy sử dụng bộ vi xử lí 1 GHz, Snapdragon, hỗ trợ đồ họa Adreno mới nhất, cho phép chơi game 3D 60 khung hình/giây.

Mẫu smartphone có kích thước 119 x 62 x 16 mm và nặng 175 gram này đi kèm camera 5 Megapixel và thẻ nhớ 8 GB trong hộp đựng khi bán ra.

Play là chiếc di động đầu tiên trong bộ thiết bị PlayStation Certified, cho phép người dùng đi vào các nội dung như Sony Computer Entertainment, Electronic Arts, Gameloft, Namco.

Tập ảnh: Ảnh chính thức Sony Ericsson Xperia Play (9 hình)

Máy sẽ có mặt đầu tiên trong tháng 3 này tại nhiều thị trường. Ngoài ra, Sony Ericsson cũng ra bản CDMA cho Verizon tại Mỹ trong tháng 4.

Xperia Neo

Ảnh
Neo với màn hình 3,7 inch.

Phiên bản thứ hai Xperia Neo tương tự như Arc, nhưng màn hình nhỏ hơn, chỉ 3,7 inch, độ phân giải FWVGA, công nghệ Reality Display với Bravia Mobile.

Xperia Neo sở hữu camera 8 Megapixel với cảm biến Exmor R, cho phép quay phim HD. Máy cũng tích hợp cổng HDMI, cho phép đưa nội dung lên HDTV cũng như các thiết bị khác.

Xperia Neo sử dụng bộ vi xử lí 1 GHz Qualcomm MSM8255 Snapdragon và chạy Android 2.3 Gingerbread. Máy có kích thước 116 x 57 x 13 mm, dày hơn Arc khá nhiều và nặng 126 gram. Model này cũng có thẻ nhớ 8 GB bán ra kèm.

Xperia Pro

Ảnh
Pro với bàn phím trượt.

Thiết bị cuối cùng là Xperia Pro, cùng với Neo, đây là các model kế thừa X10 Mini và Mini Pro. Máy có bàn phím QWERTY trượt ngang, màn hình rộng 3,7 inch FWVGA, công nghệ Reality Dislay, vi xử lí Snapdragon 1 GHz.

Pro có kích thước 120 x 57 x 13,5 mm, nặng 140 gram, phần mềm văn phòng của model này hỗ trợ chỉnh sửa.

Xperia Pro sử dụng máy ảnh với cảm biến Exmor R, hiện camera chưa xác nhận bao nhiêu Megapixel. Máy cũng có cổng HDMI, kết nối DLNA và thẻ nhớ 8 GB.

Nếu như Xepria Pro bán trong quý 1, thì Neo phải tới quý 2 mới chính thức có mặt trên thị trường.

Theo Số hoá.



Bình luận

  • TTCN (0)