Hôm qua 14/2/2011 tại MWC 2011 - LG Electronics (LG) và YouTube đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác nhằm cung cấp một trải nghiệm 3D độc đáo cho người dùng.

Với việc LG sắp sửa tung ra thị trường điện thoại thông minh cao cấp Optimus 3D hỗ trợ Android và tablet Optimus Pad sẽ cho phép người sử dụng không chỉ chụp ảnh và xem video 3D không cần kính, mà còn để tải và chia sẻ ngay lập tức hình ảnh và video đó với mọi người thông qua dịch vụ video YouTube. Sự hợp tác này sẽ đảm bảo sẽ đảm bảo rằng khách hàng của LG có thể dễ dàng tạo và truy cập nội dung video 3D phong phú trên YouTube.

Quan hệ đối tác mới này là một phần của nỗ lực mà LG muốn mang công nghệ giải trí 3D đến cộng đống video trực tuyến lớn nhất thế giới. Với sự hợp tác này, người dùng có thể cung cấp và chia sẻ video 3D trên thiết bị di động của mình một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Công nghệ 3D truyền thống trước đây chỉ dành riêng cho các hãng phim lớn tại Hollywood. Nhưng với LG Optimus 3D thì ở bất cứ nơi đâu trên thế giới người dùng cũng có thể quay video 3D, rồi tải lên mạng YouTube và chia sẻ cho bạn bè. Chúng tôi phấn khích để xem những đoạn phim 3D của cộng đồng và chia sẽ những kỹ thuật này (trích lời ông Francsico Varela trưởng phòng bộ phận quan hệ đối tác của YouTube cho biết).

Theo Akihabaranews



Bình luận

  • TTCN (0)