Sáng hôm nay, NEC đã cho giới thiệu tại Nhật Bản chiếc netbook mới chạy trên nền Android 2.2 với tên gọi LifeTouch Note.

Ảnh

Không giống như bất kì netbook thông thường khác, LifeTouch Note hoạt động trên nền hệ điều hành Android 2.2 và được trang bị bộ vi xử lí NVIDIA Tegra 250 (Tegra 2).

LifeTouch Note sẽ có ba tuỳ chọn khác nhau cho người dùng gồm một phiên bản Wi-Fi, 3G và bộ nhớ 8 GB, phiên bản thứ hai gồm Wi-Fi và bộ nhớ 8 GB và phiên bản cuối cùng là Wi-Fi và đi kèm bộ nhớ 4 GB.

Tất cả các model trên đều có màn hình LED cảm ứng kích thước 7 inch, độ phân giải 800x480 pixel, GPS, gia tốc kế, một khe cắm thẻ SD/SDHC và một máy ảnh 2 megapixel.

Ảnh

NEC cũng xác nhận rằng LifeTouch Note tương thích tốt với Android Market và cho biết thêm máy làm việc tốt với các dịch vụ mạng xã hội/email/tin nhắn + photo và bạn chỉ cần một cú kích chuột là có thể thêm hình ảnh cho bất kì dịch vụ mạng xã hội/email hoặc tin nhắn trong vài giây.

Cuối cùng LifeTouch Note có trọng lượng khá nhẹ tương tự như iPad chỉ với trọng lượng 699 gram cho phiên bản chỉ có Wi-Fi và có thời gian sử dụng pin lên đến 9 giờ. LifeTouch Note có giá 479 USD cho phiên bản bộ nhớ 4 GB và Wi-Fi, 539 USD cho phiên bản bộ nhớ 8 GB và Wi-Fi và cuối cùng là 539 USD cho phiên bản bộ nhớ 8 GB, 3G + Wi-Fi.

Tập ảnh: Ảnh chính thức netbook NEC LifeTouch Note trên Android 2.2 (13 hình)

Theo Akihabara



Bình luận

  • TTCN (0)