Hôm nay những hình ảnh chính thức của cặp smartphone mới của HTC dành cho những fan của MXH Facebook đã chính thức trình diện tại MWC 2011.

Trong đó, một máy có tên là Salsa và một máy tích hợp bàn phím QWERTY được gọi là ChaCha.

Với mục đích hướng đến người dùng yêu thích mạng xã hội, cả hai may đều có một nút bấm Facebook màu xanh dương ở phía dưới bên góc phải, giúp người dùng truy cập, cập nhật trạng thái, chia sẻ hình ảnh, kiểm tra thông báo… chỉ với một nút bấm dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nút bấm nay còn báo đèn nháy báo cho bạn biết khi có cập nhật cũng như khi có thể chia sẻ nội dung với bạn bè.

Về cấu hình, cả hai máy đều được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm MSM7227 600 MHz, 512 MB bộ nhớ RAM và ROM, tích hợp camera 5 megapixel tự động lấy nét với đèn flash LED ở phía saucùng một camera VGA ở mặt trước, cả hai đều có màn hình cùng độ phân giải 480x320 và đều cài đặt sẵn hệ điều hành Android 2.4 2.3 (HTC đã đính chính đây là lỗi đánh máy).

Điểm khác biệt của hai máy chính là HTC Salsa có màn hình cảm ứng kích thước 3,4 inch, trong khi ChaCha có màn hình nhỏ hơn với kích thước 2,6 inh và tích hợp bàn phím QWERTY.

Dự kiến cả hai máy sẽ có mặt trên thị trường vào cuối quý 2 này.

Hình ảnh HTC Salsa

Hình ảnh HTC ChaCha

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)