Sở hữu một màn hình cảm ứng tráng lệ cho phép xem ti-vi trực tuyến, mặt bàn phím lớn và tinh tế, LG Voyager, hay LG VX10000, chính là sản phẩm chủ chốt của hãng Verizaon nhằm cạnh tranh trực tiếp với điện thoại iPhone của Apple. Thiết bị đóng vai trò như một máy tính nhỏ gọn cho phép soạn thảo văn bản kết hợp với khả năng thoại, giải trí tuyệt vời.

LG Voyager sở hữu những tính năng mà iPhone không có như truyền hình di động, định vị toàn cầu, thu lại chương trình truyền hình yêu thích, LG VX10000 Voyager đã mang lại cho người dùng cảm giác thỏa mãn niềm say mê công nghệ

Để cạnh tranh với đối thủ Apple, LG VX10000 Voyager được thiết kế thêm một nút "bite back" ngay trên màn hình cảm ứng cho phép quay lại tác vụ trước, bàn phím ảo T9 cho phép việc soạn thảo thuận tiện hơn, và hơn thế nữa là tính năng hỗ trợ nghe nhạc bằng kết nối Bluetooth với âm thanh chất lượng stereo.

LG VX10000 Voyager có kích thước 116 x 53 x 17 mm khá phù hợp với mọi giới, trọng lượng khoảng 133 g. Máy được ví như một chiếc du thuyền mạnh mẽ có vẻ ngoài tao nhã, thiết kế cứng cáp với các cạnh được viền bởi màu bạc sang trọng. Mặt trước của Voyager giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi màn hình cảm ứng 2.8 inches, độ phân giải 400 x 240. Ngay bên dưới màn hình là các nút "Send", "End" và "Clear" đặc trưng ở hầu hết các loại điện thoại di động.



Mặc dù thiết bị có hỗ trợ bàn phím ảo nhưng nếu bạn cảm thấy quá khó khăn trong thao tác nhập văn bản thì trượt phần thân của Voyager theo chiều ngang, chiếc điện thoại của bạn sẽ lập tức biến thành một chiếc laptop loại nhỏ. Một bàn phím QWERTY bóng loáng với đầy đủ các phím chức năng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của bạn. Thiết bị cũng tích hợp loa ngoài cho chất lượng âm thanh stereo và máy ảnh 2.0 megapixel ở mặt sau.



Một điểm đặc biệt của Voyager là nó có một ăn-ten cho phép sử dụng dịch vụ truyền hình di động của hãng Verizon với 8 kênh đặc sắc. Giao diện chính của Voyager gồm 4 icon lần lượt là: Messaging, Phone, Address book, và Main Menu được đánh giá là gây khó khăn cho người sử dụng. Màn hình cảm ứng cho phép bạn dùng tay kéo thanh trượt trong Address book hoặc nhấn số bằng bàn phím ảo tương tự như iPhone.


Khả năng thu sóng cũng như âm thoại của thiết bị chỉ ở mức vừa đủ không quá ấn tượng. Mặc dù âm lượng có thể thay đổi nhưng hay bị méo tiếng ở các nấc âm thanh cao, sử dụng tai nghe thì không bị hiện tượng này. Một trong những nhược điểm của LG VX10000 Voyager là không cho phép đồng bộ hóa dữ liệu của Address book và Calendar với máy tính. Mặt khác, Verizon và LG cũng không cung cấp thêm bất kỳ phần mềm nào đi kèm kể cả ứng dụng BimPim xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm của LG cũng không có trong Voyager.

Giống như hầu hết các điện thoại của Voyager, LG VX10000 chỉ cho phép đồng bộ hóa với Windows Media Player không thể thực hiện với iTune). Máy hỗ trợ các bản nhạc định dạng WMA, ACC hoặc MP3. Với bộ nhớ trong khá lớn 183 MB cộng với thiết bị hỗ trở thẻ nhớ ngoài microSD lên tới 8 GB thì việc sống trong âm nhạc là điều hết sức bình thường. Máy còn hỗ trợ xem phim định dạng 3GP



Một số tính năng khác bao gồm : phần mềm Mobile E-mail hỗ trợ tài khoản POP3/IMAP, MSN hoặc Yahoo, phần mềm Mobile IM cho phép tán gẫu trên AIM, MSN và Yahoo, trình duyệt web của hãng Teleca cung cấp khả năng kết nối với mạng toàn cầu. Thời gian đàm thoại của thiết bị là khoảng 4 giờ 30 phút

LG VX10000 Voyager có vô số những đặc điểm mà iPhone không có : truyền hình di động (mobile TV), định vị toàn cầu (GPS), ghi lại chương trình truyền hình yêu thích. Nhưng xin lưu ý một điều là LG VX10000 chỉ hoạt động trên mạng của Voyager.

Giá bán vào khoảng 450 USD

Vĩnh Duy



Bình luận

  • TTCN (0)