Theo đúng dự kiến được đưa ra, HTC đã chính thức tham gia cuộc đua máy tính bảng tại Đại hội thế giới di động 2011 với thiết bị có kích thước 7 inch của mình.

HTC Flyer sử dụng một bộ vi xử lí một lõi, tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB cùng 32 GB lưu trữ dữ liệu. Máy được thiết kế với vỏ nhôm, màn hình cảm ứng đa điểm độ phân giải 1024x600 pixel. Một điểm đáng chú ý là máy sẽ chạy Android 2.4 chứ không phải chứ không phải Android 3.0 (Honeycomb) như nhiều lời đồn đại trước đó, và đây là tablet đầu tiên của HTC có giao diện HTC Sense.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm: một camera 5 megapixel phía sau máy, một camera 1,3 megapixel khác ở phía trước cho nhu cầu video trực tuyến. Máy còn hỗ trợ HSPA+, Bluetooth và Wi-Fi.

Màn hình cảm ứng điện dung, cùng một ứng dụng có tên gọi Notes sẽ cho phép phác thảo, chữ viết tay và chú thích cho ảnh. Bút được thiết kế cùng khả năng đồng bộ với ứng dụng ghi chú nổi tiếng - Evernote. Tính năng Timemark lại cho phép bạn có thể ghi lại toàn bộ âm thanh trong suốt buổi họp hoặc các sự kiện và đồng bộ chúng với các chú thích viết tay của bạn giống như Livescribe Echo.

Riêng tại Mỹ, người mua HTC sẽ được cung cấp kèm theo dịch vụ chơi game "trên mây" của OnLive. Người dùng sẽ có thể truy cập thư viện trò chơi của OnLive và chơi ngay trên máy tính bảng, hoặc TV thông qua kết nối băng rộng không dây. HTC còn cho biết dịch vụ này sẽ được mở rộng thêm trên điện thoại trong tương lai.

Cuối cùng, thiết bị còn có thể sử dụng được dịch vụ tải video mới của HTC - có tên gọi HTC Watch với khả năng tải trực tiếp phim HD về máy. HTC Flyer sẽ bắt đầu lên kệ trong quý 2 tới. Tuy chưa có giá cụ thể nhưng HTC cho biết đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với máy tính bảng iPad của Apple.

Theo Techspot.



Bình luận

  • TTCN (0)