Những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Android phú hợp mà ít tốn kém có thể lựa chọn một trong hai chiếc điện thoại vừa được công bố tại MWC 2011 là Samsung Galaxy Mini và T-Mobile Move.

Cả hai sẽ có mặt trên thị trường Mỹ trong mùa xuân này với giá tương ứng là khoảng từ 50 USD và 75 USD kèm theo hợp đồng hai năm.

Trong đó, Samsung Galaxy Mini được trang bị bộ vi xử lí 600 MHz, màn hình hiển thị có kích thước 3,2 inch, tích hợp 3G có tốc độ tải xuống tối đa 3,6 Mbps. Máy còn được trang bị camera 3 megapixel, bộ nhớ trong dung lượng 150 MB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 32 GB và chạy trên nền tảng Android 2.2.

Tiếp theo, T-Mobile Move được quảng cáo là điện thoại Android giá rẻ nhất trên thị trường với màn hình kích thước 2,8 inch, bộ vi xử lí 600 MHz, camera 2 megapixel. Máy còn được trang bị bộ nhớ trong 150 MB, có thể được nâng cấp bộ nhớ lên 32 GB thông qua khe cắm thẻ microSD và đi kèm với máy là một thẻ microSD dung lượng 2 GB. T-Mobile Move nổi bật hơn Galaxy Mini chính là hỗ trợ HSDPA cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa 7,2 Mbps và máy cũng sẽ hoạt động trên nền Android 2.2.

Hiện tại thông tin về giá và ngày ra mắt của bộ đôi trên vẫn chưa được công bố chính thức.

Theo Intomobile



Bình luận

  • TTCN (0)