Google Music sẽ có mặt trên Motorola Xoom?

Theo một giám đốc của Motorola thì ứng dụng đã được mong chờ từ rất lâu, một đối thủ đáng gờm của iTunes, Google Music sẽ có mặt trên hệ điều hành Android Honeycomb.

Thông tin được đưa ra có vẻ do một tai nạn lỡ lời của ông Sanjay Jha, giám đốc điều hành công ty di động Motorola, trong buổi thuyết trình về chiếc máy tính bảng Xoom tại MWC đang diễn ra ở Barcelona.

Ông nói “Nếu bạn quan sát các dịch vụ di động của Google (trên Android) hiện nay, các bạn thấy có dịch vụ video và sẽ có một dịch vụ âm nhạc”.

Jha còn cho biết thêm Xoom sẽ có các dịch vụ video và âm nhạc trên nền tảng Honeycomb. Điều này có vẻ phù hợp với thông báo hôm qua về phần mềm chỉnh sửa phim Google Movie Studio sẽ ra mắt trên phiên bản Android 3.0.

Đối thủ của iTunes?

Nếu những gì Jha nói là sự thật thì cuối cùng Google Music cũng đã cung cấp một dịch dịch vụ trên nền tảng Android để cạnh tranh với iTunes trên iOS của Apple.

Cho đến nay người dùng Android phải sử dụng phần mềm của hãng thứ 3 để tải nhạc về điện thoại. Vẫn chưa có ứng dụng nào trên Android tiện ích như iTunes trên iOS.

Trước đó cũng đã xuất hiện những tin đồn về việc để sử dụng Google Music người dùng phải trả phí dịch vụ ít nhất là 25 đô la Mỹ một năm.

Motorola Xoom, máy tính bảng chạy Android Honeycomb sẽ được bán ra thị trường trong vòng một vài tháng nữa. Vì vậy người dùng sẽ không phải đợi quá lâu để được khám phá những tính năng của Google Music nếu nó thực sự có trên Xoom.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)