GFK phát hiện thấy trung bình mỗi người dùng Android truy cập 9,1 trang web mỗi ngày, cao hơn người dùng các hệ điều di động khác như iPhone và BlackBerry.

Hãng nghiên cứu thị trường GFK vừa công bố khảo sát về việc sử dụng web của những người dùng di động thông minh (smartphone). Theo khảo sát này, những người dùng di động chạy hệ điều hành Android sử dụng trình duyệt web nhiều nhất và truy cập trung bình khoảng 9,1 trang web mỗi ngày. Tiếp đến là người dùng iPhone, truy cập trung bình 8 trang web mỗi ngày, rồi đến BlackBerry với 5,7 trang mỗi ngày. Ở vị trí cuối cùng là người dùng Symbian truy cập trung bình 5,2 trang web mỗi ngày.

Khảo sát này cũng cho thấy độ lớn của màn hình có ảnh hưởng đến thời gian sử dụng Internet. Theo khảo sát, những người sử dụng di động màn hình dưới 2-inch chỉ truy cập trung bình 2,8 website mỗi ngày. Trong khi đó, những người sử dụng thiết bị màn hình từ 4-inch trở lên truy cập trung bình 10,4 website mỗi ngày.

Về việc sử dụng mạng xã hội, nếu người dùng Symbian lên mạng thì có 24% cơ hội truy cập vào Facebook. Tỉ lệ truy cập vào Facebook giảm xuống 17% với người dùng iPhone, 16% người dùng BlackBerry và 13% với người dùng Android.

Theo Ictnews



Bình luận

  • TTCN (4)
thaicuong1

Moi ngay minh vao it nhat 20
Trang. Doc it nhat 200tin bang rss. Android 2.2 HTC desire

Khách vgt

Con ga

Eo oi Con ga khoe cua kia

Khách kiếm

gj

vào mạng thì máy gì chẳng vào đc,tính làm gì.máy tốt cũng có dùng đc hêt chức năng đâu,khoe làm gì

thaicuong1

Vao dc thi may nao cha vao dc. Quan trong la co biet cach nao khong. Toi noi ko phai de khoe cua nhung cho biet la dung android de su dung the nao thoi. Mua mot cai smartphone la de dap Ung nhu cau cua minh chu khong phai chay dua theo Xu huong nhu bon 'Tao bon' apple. Mua dien thoai MAC tien ve ma ko bik cach vao wifi:-)) (Da so)