Chiếc điện thoại BlackBerry Storm 3 của RIM mới đây đã xuất hiện trong một đoạn video clip vào hôm thứ Sáu. Từ hình ảnh trong video cho thấy máy sẽ không có bàn phím mà được trang bị một trackpad, màn hình cảm ứng có kích thước 3,7 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel.

Ảnh

Đây rõ ràng là thể hiện một nguyên mẫu của Verizon cùng với cả logo của hãng và một kho ứng dụng kích hoạt trực tuyến, điều đó cũng chỉ ra rằng máy đã sẵn sàng để làm việc trên các mạng CDMA và EVDO, điều này được thể hiện qua một biểu tượng 3G xuất hiện ở phía trên bên phải màn hình hiển thị.

Chiếc điện thoại này còn có tên mã là Monaco, được trang bị chip Snapdragon tốc độ 1,2 GHz cho tốc độ xử lý nhanh gấp hai lần so với chip 624 MHz của Storm2 cũ. Camera không cao hơn BlackBerry Torch 9800 với 5 megapixel và đèn flash trợ sáng, nhưng tính năng SurePress đã được lược bỏ. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 4 GB. Với hệ điều hành mới BlackBerry 6.1 sẽ phù hợp với màn hình mới cùng với những bản cập nhật khác, mặc dù phiên bản hệ điều hành chúng ta thấy trong file video là phiên bản cũ. Ngoài ra máy cũng sẽ được trang bị NFC để hỗ trợ người dùng thực hiện các khoản thanh toán trực tuyến không dây, và điều này đã được chính RIM xác nhận.

Blackberry Storm3 có thể sẽ chưa được gửi đến nhà mạng Verizon cho đến mùa hè năm nay, nhưng sẽ có một phiên bản tương đương hoạt động trên nền GSM có tên mã là Monza đang trong quá trình sản xuất.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)