Stylistic Q550 của Fujitsu sẽ bao gồm các tính năng thân thiện với doanh nghiệp như hệ điều hành Windows và bảo mật thẻ thông minh.

Hãng Fujitsu của Nhật Bản sẽ sớm tung ra một máy tính bảng cho người dùng doanh nghiệp, có nhiều tính năng bảo mật không có sẵn trong phần lớn MTB của người tiêu dùng.

Stylistic Q550 sẽ ra mắt chính thức tại triển lãm thương mại CeBIT 2011 vào tuần tới ở Đức. Công ty cho biết, Q550 có một đầu đọc dấu vân tay, khe cắm thẻ thông minh và module bảo mật TPM

Ảnh
Stylistic Q550

Q550 sẽ chạy Windows 7 Professional, sử dụng bộ xử lý (BXL) Atom "Oak Trail" của Intel. Máy có màn hình cảm ứng LED 10-inch (25,4cm). Không giống như các MTB Stylistic trước (yêu cầu bút stylus), giao diện cảm ứng trên model mới cũng làm việc với một ngón tay.

Các tính năng khác bao gồm: camera phía trước và cameras phía sau, ổ đĩa trạng thái rắn (SSD) 32GB hoặc 64GB, module 3G tùy chọn và cổng USB.

Fujitsu cho biết, sự kết hợp của BXL điện năng thấp và màn hình LED chiếu sáng nền (LED-backlit) giúp kéo dài thời gian sử dụng pin lên khoảng 8 giờ.

MTB Stylistic Q550 sẽ xuất hiện ở châu Âu trong tháng 4/2011.

Theo PC World VN



Bình luận

  • TTCN (0)