Lỗi trong quá trình nâng cấp Windows Phone 7.

Người dùng smartphone chạy hệ điều hành mới của Microsoft đặt nhiều hy vọng vào bản cập nhật mới vừa ra mắt hôm qua. Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt đã xảy ra sự cố khiến máy ngừng hoạt động.

Người dùng sản phẩm Samsung Omnia 7 chiếm tỷ lệ lỗi cao nhất. Nhiều ý kiến chia sẻ trên các mạng xã hội hay diễn đàn cho biết, bản nâng cấp đã làm cho máy bị treo, không khởi động và sử dụng được.

Ngay lập tức, mảng hỗ trợ của Microsoft khuyên người dùng bị lỗi khi cập nhật hãy thử khởi động về chế độ nhà sản xuất (hard reset) hoặc mang máy đến trung tâm bảo hành để đổi lấy điện thoại mới.

"Chúng tôi đang điều tra những vấn đề liên quan đến việc hỏng máy do nâng cấp Windows Phone và sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất có thể", phát ngôn viên của Microsoft nói.

Bản cập nhật mới cho nền tảng Windows Phone 7 của Microsoft vừa ra mắt chủ yếu chuẩn bị cho điện thoại những tính năng quan trọng, tạo tiền đề để cài đặt những bản nâng cấp tiếp theo. Dự kiến bản cập nhật quan trọng khác sẽ xuất hiện vào đầu tháng 3 mang đến khả năng chạy đa nhiệm, tốc độ lướt web nhanh hơn hay hỗ trợ HTML 5....

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (2)
Fox

Vậy chừng nào mới khá nổi...

Cứ thế này thì thị trường smartphone chỉ có Android và iOS.

Nguyễn Nam  5230

Mới mà. Android với iOS bị liên tục.