Total Video Converter là một công cụ toàn diện nhất và có lẽ là phần mềm chuyển đổi các định dạng file video tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay. Phần mềm được tích hợp rất nhiều các tính năng mạnh mẽ vì vậy nó có thể chơi các dạng file video, chuyển đổi file nhanh chóng dễ dàng cùng chế độ ghi đĩa hiện đại.

Tính năng tốt nhất của phần mềm này chính là đặc trưng đa thành phần (multiplexing) – cho phép bạn có thể dễ dàng kết hợp 2 file có định dạng khác nhau lại thành 1 file duy nhất. Và tất nhiên nó cũng có khả năng làm ngược lại đặc trưng tách định dạng (de-multiplexing) sẽ cho phép bạn tách một file video thành 2 file có hình và tiếng riêng biệt.

Giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng cũng là một ưu điểm khiến cho chương trình này được nhiều người yêu thích. Một người chưa quen với máy tính cũng có thể dễ dàng hiểu và sử dụng nó ngay từ đầu. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi các định dạng file video theo các bước rất đơn giản.

Đầu tiên bạn chọn file video bất kỳ mà bạn mong muốn chuyển đổi. Khả năng hỗ trợ các định file video của chương trình là rất mạnh bao gồm nhiều định dạng phổ biến như MPEG, MPEG4(dành cho điện thoại và iPod), DivX/XviD AVI, WMV, RM, RMVB, FLV, FLI, ASF, MP3,DirectShow, DVDs .info, QuickTime, CVD, SVCD…

Ảnh
Chương trình hỗ trợ rất nhiều định dạng file.

Bước tiếp theo bạn chọn định dạng cho file sẽ chuyển đổi thành như mong muốn (tùy chọn định dạng file đầu ra cũng phong phú y như định dạng file hỗ trợ lúc đưa vào). Bạn có thể sử dụng các tính năng cao cấp như cắt, và kết hợp nhiều file khác nhau thành một.

Buớc cuối cùng là bấm vào nút ‘Convert Now’ và quan sát quá trình thực hiện trong một thời gian rất ngắn. Một khi chương trình thực hiện xong, nó sẽ nhắc bạn có muốn lựa chọn ghi file lên đĩa hay không. Ứng dụng Media Burner đã được đóng gói sẵn theo chương trình vì vậy nó có thể sử dụng chương trình ghi đĩa của Window hay phần mềm ghi đĩa của hãng thứ 3 như Nero…

Không chỉ chuyển đổi, nếu bạn thích xem film bạn hoàn toàn có thể thưởng thức với Total Video Player mà không hề lo lắng về vấn đề định dạng file. Có giao diện khá giống với Winamp vì vậy bạn hoàn toàn có thể quen thuộc khi sử dụng.

Tuy là một phần mềm thương mại, nhưng thực sự đây là một phần mềm rất đáng giá, bạn có thể download và dùng thử chương trình tại đây.

Bui Binh.



Bình luận

  • TTCN (17)
dinh xuan hung

han doi vo doi

toi muon duoc download thanh cong

0973211899  1

KHO WUA

sao lai ko dow dc the ?

Minh Đạt  823

Gõ "Total Video Converter 3.1" vào Google search. Phần mềm này phổ biến nên dễ dàng tìm thấy thôi.

Nhạc trên mạng tải xuống convert rồi mà máy nghe nhạc vẫn k0 nghe được, thì dùng Total convert là nghe được ngay. Phải nói rà thằng này xài rất chuẩn. Tuy nhiên mình xài bản bẻ khoá cũ thì gặp 1 số lỗi, như convert video mỗi lần chỉ được 1 file (2 file trở lên hay bị treo)

Tuấn Nguyên

hỏi thêm

cho mình hỏi là có thể chuyển từ flv sang các dạng video khác được ko? hướng dẫn mình???

longchoc

mình cũng thử chuyển file flv sang 3gp , kết quả được nhưng phần tiếng thì bị biến dạng và không nghe được . Ai có chiêu gì giúp mình không?

contrailaphaithe_sot

em muon tai phan mem nay thi em phai lam nhu the nao

Phạm Doãn Lê Bình  26

bạn có thể vào các trang www.download.com.vn , download.cnet.com , softpedia.com ... hoặc lên google mà kiếm

forget me

lam the nao de dieu chinh kich thuoc file mp4 vua man hinh 176*144

Nguyễn long

File mp4 là dạng file dành cho điện thọai nên pm sẽ tự điều chỉnh ,cho dù k resize cũng k sao mà

ngô hữu chúc

chi dẫn nẹk

ban vao google gõ :dowload Total Video Converter roi enter

sau do chon trang wed dowload.com.vn roi vao va dowload ok

trang nay rất thịnh hành đó

Boy9

Làm sao để tải  về máy, tìm  hoài mà ko biết làm  sao.

†dangkhoa†

dơnload keygen o dau e tim hoai ko thay chi dum e cai may bac

thành viên

Ý kiến nhỏ về phần mềm Total Viedeo Converter

Nếu muốn cài đặt Total Video Converter, trước hết phải gỡ bỏ phần mềm K-Lites Codec Pack (nếu đang cài đặt trong hệ thống ), bởi vì nó sẽ sảy ra tranh chấp và phát sinh ra lỗi (kể cả ta có điều chỉnh chọn lựa danh sách file phát thì cũng khó tránh khỏi lỗi)

Mr.tuấn

cho tui pass

Không cho pass thì sao mà chơi đây!!! Đưa lên rùi để đó sao cha nội

oanh tuan

xin chao

chao cac ban.ban nao chi gium minh chi tiet cach download converter.de minh tai ve may ma.co gi gui vao email cho minh nhe.minh cam on rat nhieu

hà  5

Bình luận bị ẩn

Vi phạm bản quyền phần mềm
hà  5

Bình luận bị ẩn

Vi phạm bản quyền phần mềm