Ngày 25/2/2011, Google vừa có thêm đối tác quảng cáo mới tại Việt Nam là công ty tiếp thị số Emerald Digital Marketing. Để chính thức trở thành đối tác của Google, các công ty phải vượt qua các kỳ thi kiểm tra kiến thức và kinh nghiệm chạy quảng cáo trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới này.

Ảnh

Khác với những đối tác trước đây, Emerald Digital Marketing không chỉ thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu trên thị trường nội địa mà còn là đối tác của Google trong việc triển khai ứng dụng quảng cáo trực tuyến nói chung và quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google nói riêng cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam hướng ra thị trường thế giới.

Cụ thể, Emerald Digital Marketing đã cùng với Google Đông Nam Á tổ chức Hội thảo “Giải pháp xuất khẩu cho thương hiệu Việt - Ứng dụng tiếp thị trực tuyến” vào ngày 08/12/2010 nhằm tháo gỡ những khó khăn của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam trong việc tìm kiếm đối tác từ thị trường nước ngoài vốn trước đây được thực hiện với chi phí quảng bá thương hiệu tốn kém nhưng hiệu quả chưa thực sự cao. Hội thảo đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam tham dự với sự hiện diện của đại diện Google Đông Nam Á, Sở Công thương Tp. Hồ Chí Minh, Hội Marketing Việt Nam.

Ảnh
Hội thảo “Giải pháp xuất khẩu cho thương hiệu Việt - Ứng dụng tiếp thị trực tuyến” tháng 12/2010

Phát biểu nhân sự kiện chính thức trở thành đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam, ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, Giám đốc công ty Emerald Digital Marketing cho biết: “Chứng nhận của Google đối với Emerald Digital Marketing là một ghi nhận của hãng này đối với nỗ lực đóng góp của chúng tôi trong việc phát triển thị trường quảng cáo trên công cụ tìm kiếm tại Việt Nam và cũng khẳng định chất lượng dịch vụ của chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh hoạt động khai thác thị trường quảng cáo trực tuyến, Emerald Digital Marketing còn được vinh dự sát cánh với Google trên nhiều hoạt động khác nhau hướng đến cung cấp giải pháp tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam; đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, những doanh nghiệp xuất khẩu hướng ra thị trường quốc tế.”

Emerald Digital Marketing là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về tiếp thị trực tuyến và là đơn vị hàng đầu triển khai các dịch vụ quảng cáo từ khóa trên Google. Các mảng dịch vụ của Emerald Digital Marketing bao gồm: tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM: PPC&SEO), tiếp thị qua kênh truyền thông xã hội (social media marketing), tiếp thị trên Facebook, các chiến dịch tiếp thị trực tuyến, tiếp thị lan truyền, tiếp thị trên các diễn đàn (online seeding), thiết kế website...

Các khách hàng nổi bật của Emerald Digital Marketing bao gồm: Kaspersky Lab, ZyXEL, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, PNJ Silver, Language Link, Teka, BDP International, Thái Tuấn...



Bình luận

  • TTCN (0)