Chiếc điện thoại HTC Thunderbolt tiếp tục lỗi hẹn ngày ra mắt, nguyên nhân chính đó là chỉ trong vòng chưa đầy 2-3 giờ dùng mạng 4G, pin của nó đã cạn sạch.

HTC Thunderbolt được nhà mạng Verizon quảng cáo rất rầm rộ trong thời gian gần đây tuy nhiên đây là lần thứ sáu ngày ra mắt sản phẩm này phải trì hoãn. Theo trang Engadget nhận định, có thể chiếc điện thoại này bị lỗi firmware. Thiết kế tương tối có phần bảo thủ của HTC khiến chiếc điện thoại này bị chê chỉ là bản nâng cấp của thế hệ trước đó Desire HD tích hợp modem.

Ngay cả thời gian sử dụng pin trên Desire HD cũng không làm người dùng hài lòng bởi các dòng điện thoại này của HTC đều có màn hình lớn. Trong khi đó, Apple tránh việc cho ra chiếc iPhone 4 công nghệ 4G bởi với thiết kế mỏng như hiện nay là không đảm bảo năng lượng cho việc dùng công nghệđưa 4G hiện nay.

Tuy nhiên, HTC sẽ sớm khắc phục lỗi này để đẩy nhanh tiến độ Thunderbolt đến tay người tiêu dùng. Nhiều khả năng Thunderbolt sẽ được phát hành gần thời điểm ra mắt của máy tính bảng Motorola Xoom.

Theo Lao Động.



Bình luận

  • TTCN (0)