Google vừa phát hành phiên bản 9.0.597.107 của trình duyệt Chrome, trong tổng số 19 lỗ hổng được sửa chữa trong lần cập nhật này, có 16 lỗi được đánh giá ở mức nguy cơ cao.

Ảnh

Những lỗ hổng hàng đầu bao gồm khả năng làm sụp đổ trình duyệt bằng đoạn JavaScript và file SVG, sử dụng thanh địa chỉ giả mạo. Đồng thời phiên bản mới cũng sửa lỗi tràn số nguyên khi xử lí các vùng văn bản. Giống như trước đây, Google luôn cập nhật các bản vá lỗi trên trình duyệt cho đến khi phần lớn người dùng chuyển sang phiên bản mới hơn, hiện tại Chrome đã phát triển đến kênh 11.

Google sẵn sàng thưởng cho người phát hiện các lỗ hổng trên trình duyệt Chrome với mức chi lên đến 1000 USD. Họ đã trả 14 ngàn USD cho các bản cập nhật. Tổng cộng số tiền được chi trả cho chương trình này đã lên đến 100 ngàn USD.

Chrome 9.0.597.107 dành cho Windows, Mac và Linux đã có thể tải về từ trang chủ của Chrome. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt này thì có thể cập nhật phiên bản mới thông qua trình đơn Tools, chọn About Google Chrome sau đó click vào nút Update.

Phần mềm: Google Chrome

Tác giả: Google
Phiên bản: 40. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , Android , iOS
Trang chủ: www.google.com.vn
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 23/1/2015 14:15

Theo H-Online.




Bình luận

  • TTCN (0)