Sự kiện WikiLeaks sẽ sớm được lên phim sau khi DreamWorks mua lại bản quyền 2 cuốn sách về người sáng lập Julian Assange với sự nhúng tay của đạo diễn nổi tiếng, Steven Spielberg.

DreamWorks, công ty sản xuất của Steven Spielberg đã bảo đảm về bản quyền của cả 2 cuốn sách, "Bí mật bên trong cuộc chiến của Julian Assange", được viết bởi 2 nhà báo của Guardian và "Phía sau WikiLeaks", được viết bởi một trong những đồng nghiệp cũ của Julian Assange.

Một số ý kiến đã chỉ ra rằng phim về WikiLeaks sẽ được thực hiện tương tự như Mạng xã hội. Bộ phim sẽ được hư cấu với một vài phần được viết thêm vào và vài phần từ một số nguồn thực tế khác. Cách tiếp cận này sẽ cho phép bộ phim được thực hiện mà không cần tới một bản quyền thực sự với Assange.

Sự thành công từ Mạng xã hội của David Fincher đã khiến cho Internet dường như trở thành "tài sản" hot ở Hollywood năm qua. Hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục thấy nhiều bộ phim thành công với sự cắt giảm về giá thành.

Với sự chèo lái của "thuyền trưởng" Steven Spielberg cùng nhiều nguồn tư liệu hấp dẫn, chắc chắn Wikileaks: The Movie sẽ là một bộ phim đáng để chờ đợi.

Theo Techradar.



Bình luận

  • TTCN (0)