Ông Nguyễn Anh Tuấn

Chiều 2/3, nhà báo Nguyễn Anh Tuấn đã được bầu làm Phó Chủ tịch thường trực Hội Truyền thông số Việt Nam trong cuộc bầu trực tiếp tại cuộc họp của Hội.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp giữ chức Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam. Tổng Thư ký Hội là Giáo sư Trần Thanh Minh, Phó Tổng Thư ký là nhà báo Nguyễn Lương Phán.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, Tổng Biên tập báo điện tử VietNamNet Nguyễn Anh Tuấn đã nộp đơn xin nghỉ việc lên cơ quan chủ quản của báo là Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ông Nguyễn Anh Tuấn sinh năm 1962, từng được bầu chọn là một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 1996, là người đã gắn bó với báo điện tử VietNamNet từ ngày đầu thành lập đến nay.

Nhiều ý kiến cho rằng, nhà báo Nguyễn Anh Tuấn xin nghỉ việc ở VietNamNet để "toàn tâm toàn ý" cho Hội Truyền thông số Việt Nam.

Được biết Hội Truyền thông số Việt Nam có trụ sở chính ở số 4 Láng Hạ (Hà Nội). Đây là tổ chức tự nguyện của các cá nhân tập thể hoạt động trong lĩnh vực truyền thông số, có sở thích khả năng nhu cầu sử dụng các phương tiện thông tin điện tử, thiết bị số trong hoạt động truyền thông, những doanh nghiệp tổ chức có nhu cầu sử dụng các phương tiện diện tử.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)