Epson vừa ra mắt tại VN loạt máy in mới nổi bật với khả năng tiết kiệm điện, mực in, chi phí vận hành thấp.

Epson đã giới thiệu hai dòng sản phẩm máy in phun đa năng giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành cho người dùng tại Việt Nam gồm

  • Dòng máy in phun đen trắng đơn & đa năng Epson K100 và Epson K200.
  • Dòng máy in phun màu đơn và đa năng Epson ME Office 82WD, 620F, 900WD & 960FWD.

Máy in Epson K100 và K200 được thiết kế dành cho khách hàng chỉ có nhu cầu in tài liệu đen trắng với chi phí thấp nhất trên mỗi trang giấy. Hiệu năng cao của 2 máy in K100 và K200 mang đến tốc độ và chất lượng in ngang bằng với máy in laser đơn sắc, trong khi chi phí vận hành thấp hơn hẳn, chỉ 200 đồng/trang, cùng nhiều tính năng tiện ích khác không tích hợp trong máy in laser.

Các tính năng chính của máy in Epson K100 và K200

Dòng máy in với chi phí in thấp nhất– Máy in Epson K100 và K200 mang đến cho người dùng chi phí thấp nhất trên mỗi trang in (Cost-per-page – CCP) với chỉ 200 đồng/trang. Chi phí này thấp hơn tới 70% so với các máy in laser sử dụng mực in chính hãng ở cùng mức giá.

Khả năng in hai mặt giúp tiết kiệm giấy tối đa – Những dòng máy in mới đều được trang bị sẵn tính năng in hai mặt giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng được cả hai mặt của giấy in.

Tốc độ in nhanh hơn máy in laser- Với tốc độ in mặc định theo tiêu chuẩn ISO là 16 trang/phút (ppm), các máy in mới của Epson có tốc độ ở chế độ mặc định nhanh tương đương với máy in laser. Tuy nhiên, tốc độ in của các sản phẩm này nhanh hơn máy in laser khi ở chế độ in nháp và có thể đạt tới tốc độ in rất cao lên đến 37 trang/phút. Với chế độ in này, người dùng sẽ thao tác nhanh hơn trong các tình huống khẩn cấp hoặc khi in các tài liệu mang tính tham khảo.

Mực in Epson DURABrite cho chất lượng in tốt hơn và sử dụng được trên nhiều loại chất liệu giấy hơn so với máy in laser- Mực in đen Epson DURABrite được sử dụng trên các dòng máy in mới mang đến chất lượng in văn bản cực kì sắc nét và chất lượng in ảnh grayscale trên các loại giấy thường tốt hơn so với máy in laser. Mực in Epson DURABritecòn giúp các bản in không bị nhòe, phai và thấm nước. Ngoài giấy in thường, những thế hệ máy in phun mới của Epson còn có thể in trên rất nhiều loại chất liệu giấy khác nhau mà máy in laser không thể in được như giấy có lớp phủ và các loại giấy chuyên dụng khác.

Tích hợp kết nối Ethernet - Cả 2 máy in Epson K100 và K200 đều được tích hợp sẵn kết nối Ethernet giúp cho việc chia sẻ máy in trong mạng nội bộ trở nên dễ dàng hơn.

Tiết kiệm điện năng - Máy in K100 và K200 đều sử dụng công nghệ đầu in Micro Piezo (Công nghệ Thạch anh vi áp điện) độc quyền của Epson, giúp kéo dài tuổi thọ máy in và tiêu thụ ít năng lượng hơn các máy in laser thông thường giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận hành máy.

Dòng máy in văn phòng Epson ME gồm 3 dòng máy in đa chức năng và 1 dòng máy in văn phòng với các tính năng cao cấp như: kết nối không dây/Ethernet, tích hợp khả năng in hai mặt và các khay giấy có sức chứa lớn được thiết kế dành riêng cho người dùng văn phòng có nhu cầu in lớn hoặc vừa phải.

Ngoài ra, máy in văn phòng Epson ME Office 82WD, 900WD and 960FWD giúp tiết kiệm tới 50% chi phí in trên mỗi trang so với máy in màu laser nhờ cho phép người dùng lựa chọn sử dụng mực in dung lượng cao Epson 143 mang đến giá thành cực rẻ khoảng 350 đồng cho mỗi trang in trắng đen.

  • Tất cả các máy in thuộc dòng Epson ME Office đều sử dụng mực in tiêu chuẩn Epson 141 với giá thành in vừa phải khoảng 800 đồng (in đen trắng) và 1,300 đồng (in màu)/trang.
  • Mực in Epson DURABrite Ultra giúp các bản in không bị nhòe, phai hay thấm nước.
  • Công nghệ đầu in Micro Piezo hỗ trợ độ phân giải cao lên đến 5760 X 1440 dpi.

Giá của loạt máy in mới như sau

Epson K100 Máy in phun đơn sắc Giá: 145 USD

Epson K200 Máy in phun đơn sắc đa chức năng Giá: 199 USD

Epson ME Office 82WD Máy in văn phòng Giá: 173 USD

Epson ME Office 620F Máy in phun đa chức năng Giá: 165 USD

Epson ME Office 900WD Máy in phun đa chức năng Giá: 215 USD

Epson ME Office 960FWD Máy in phun đa chức năng Giá: 298 USD

C.T



Bình luận

  • TTCN (2)
tearofthesun  44

Hjx,đọc từ đầu đến cuối có mỗi cái thông tin qtrọng nhất là giá thì lại ko đc đề cập đến. Nếu chi phí tiết kiệm giấy + mực in còn thấp hơn cả chênh lệch giá máy in thì mua loại cũ còn hơn Sick

Trung Nguyễn  1060

Cảm ơn bạn tearofthesun. Mình đã sửa.