Hình nền và thanh Taskbar của Windows 8. Khác với phiên bản trước, thanh Taskbar sẽ hiển thị quá trình cài đặt driver cho phần cứng.

Website Win7China chia sẻ thông tin và hình ảnh về hệ điều hành thế hệ mới dành cho PC, máy tính bảng của Microsoft.

Theo đó, Windows 8 sẽ có khả năng hồi phục chế độ vừa cài đặt chỉ trong 2 phút. Điều này đồng nghĩa với việc khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng có thể chuyển hệ điều hành về thời điểm "sơ khai" và không cần phải "ghost".

Thử nghiệm với PC sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 24 GB và ổ cứng 2 TB, Windows 8 ở giai đoạn Milestone 3 chỉ mất có 8 phút để cài đặt, nhanh hơn 3 lần so với Windows 7 (từ 23 đến 25 phút). Ngoài ra, thời gian bật máy từ chế độ Sleep cũng được cải tiến đáng kể.

Dự kiến Windows 8 sẽ được bán ra vào cuối năm 2012 hoặc đầu năm 2013.

Ảnh
Windows thế hệ mới của Microsoft đang ở bản Build 7910. Ở góc bên phải là ảnh tài khoản trực tuyến. Người sử dụng có thế thay đổi biểu tượng và thậm chí là thêm video.
Ảnh
Chọn ảnh biểu tượng cho tài khoản Windows.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (7)
tearofthesun  44

Thông tin từ bài viết hầu như ko có j. Tất cả đều là các thông tin đã được cung cấp trước đó. Chẳng qua là thêm mỗi cái build của phiên bản là 7910 mà cái này muốn mod lại thì đâu phải chuyện khó.

Nguyễn Văn Thoan  115

Trời! Máy khủng vậy mà thời gian cài đến 8 phút!!!
Cái laptop cùi bắp của mình, cài Ubuntu, mất 2 phút để tùy chọn cài đặt, 6 phút để hoàn tất cài đặt, tổng cộng là 8 phút. Nếu cài đặt trên cái máy khủng kia chắc chỉ mất 4 phút quá!!!

Nguyễn Anh Duy  628

Không biết cái W8 này làm ăn ra sao chứ chỉ mê có cái cấu hình Big Grin

Hiếu Tròn  25905

Nếu Windows 8 cần cấu hình phần cứng cao hơn nhiều so với Windows 7 thì liệu có phải thêm một Windows Vista số 2 không?
Windown 7 mới chính thức bán ra chưa đến 1 năm rưỡi, tính đến cuối năm 2012 là khoảng 3 năm. Giả sử một người dùng nâng cấp phần cứng để đáp ứng nhu cầu chạy Windows 7 vào thời điểm tháng 10/2009, liệu chỉ sau 3 năm sử dụng, người ta có sẵn sàng đầu tư một cấu hình cao hơn, có lẽ hoàn toàn mới, để chạy Windows 8? Đấy là đối với người dùng cá nhân, còn với hệ thống lớn hơn thì càng khó khăn.
Với lại xu thế công nghệ đang hướng tới là công nghệ điện toán đám mây, không đòi hỏi phần cứng ở máy trạm cao, mọi thứ nó đã dồn vô "đám mây" cả rồi, nếu MS làm ra một Windows 8 đòi hỏi cấu hình phần cứng "hầm hố" thì có lẽ họ sẽ đi ngượi lại xu hướng công nghệ.
Nói vậy thôi chứ tất cả còn chưa rõ ràng, người viết bài bảo thử nghiệm trên máy cấu hình abcxyz thì cho kết quả cài đặt nhanh hơn Windows 7 nhiều lần thôi, họ đâu khẳng định máy chạy Windows 8 cần cấu hình phần cứng cao hơn Windows 7 Big Grin

Nguyễn Anh Duy  628

Tại trang này có rất nhiều thông tin về Window 8, nhưng em không tìm thấy nguồn nào chứng thực hết http://bit.ly/gaX2nR Big Grin

Hải Nam  30903

Nhìn domain là biết mục đích mà Big Grin Nhưng tác giả trang đó cũng là một MVP của Microsoft đó.

Dương Trung Sơn  1

Mình chỉ cần chưa đến 10 phút để cài Win7. chỉ với cấu hình máy E2200 @2.20 Hz/RAM 1G DDR2