Plextor vừa cho công bố chiếc ổ cứng di động mới nhất, sử dụng giao tiếp USB 3.0 nhưng vẫn tương thích ngược với USB 2.0 có tên gọi PX-PH500U3. Ổ đĩa có kích thước 2,5 inch và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 162 gram. PX-PH500U3 có sẵn với mức dung lượng 500 GB và được cho là ổ cứng di động có dung lượng nhẹ nhất hiện nay trên thị trường.

Vỏ ngoài của ổ cứng được làm từ chất liệu nhôm đặc biệt sử dụng trong chế tạo máy bay nên đảm bảo dung lượng cực nhẹ. Bên cạnh đó ổ đĩa ổ đĩa cũng cài đặt sẵn một số phần mềm cho phép ổ đĩa có thể giao tiếp với các thiết lập của nhiều hệ thống khác nhau. Người dùng có thể tối đa hóa tốc độ đọc và ghi dữ liệu cho ổ đĩa với tiện ích Turbo HDD và có thể sao lưu cũng như khôi phục dữ liệu với phần mềm FNet PC Clone EX.

Phiên bản 500 GB đã có sẵn trên thị trường Châu Âu với giá khoảng 147 USD đi kèm với một túi đựng giả da. Ngoài ra Plextor cũng đang có kế hoạch phát hành thêm một phiên bản 750 GB với tên gọi PX-PH750U3 vào khoảng tháng 4/2011 và có thể sẽ có giá khoảng 196 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)