CEO Rovio, Mikael Hed cho biết, một phiên bản của trò chơi nổi tiếng Angry Birds sẽ có mặt trên Facebook kể từ tháng sau với "những khía cạnh hoàn toàn mới, chưa từng có trên các nền tảng khác".

Trang tin All Facebook còn cho biết, Hed dùng từ “cộng tác” để mô tả khía cạnh mới của phiên bản Angry Birds trên mang xã hội và rằng “những chú heo sẽ đóng vai trò nổi bật hơn nữa”.

Thông tin về việc Angry Birds "bay" đến Facebook cũng được đăng tải tại trang chính thức của trò chơi này trên Facebook. Nếu người dùng chọn click vào nút "Thích" thì sẽ luôn được nhà sản xuất cập nhật những thông tin phát hành của trò chơi.

Sự bùng nổ của hiện tượng Angry Birds trong năm 2010 chắc hẳn làm cho các nhà sản xuất game khác phải ganh tị. Khởi đầu là một trò chơi trên iPhone, sau đó Angry Birds xuất hiện trên Android, Palm và Nokia. Sự thành công trên các nền tảng này làm cho "Con chim giận dữ" xuất hiện trên hàng loạt nền tảng phổ biến khác như PC, PSP/PS3, Windows Phone 7, seri hoạt hình và thậm chí là sẽ có phiên bản 3D. Và trong tháng tới đây, chúng ta sẽ được trải nghiệm trò chơi nổi tiếng này trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Theo Mashable




Bình luận

  • TTCN (0)