iPhone 4 này được nạm những viên kim cương đen 6 carat, kim cương trắng 13 carat, bạch kim và vàng 18 carat.

Gresso, hãng chế tác di động siêu sang nổi tiếng đến từ nước Nga vừa trình làng một một tác phẩm xa xỉ mới dành cho các quý bà quý cô mang tên iPhone 4 Black Diamonds for Lady, một chiếc điện thoại Apple được nạm bằng kim cương đen sang trọng và quý giá.

Tiếp nối sự kiện Apple ra mắt iPhone 4, thương hiệu điện thoại cao cấp này đã không bỏ lỡ cơ hội "độ" chiếc điện thoại của Apple thành những chú “dế” siêu sang khi cố gắng "đắp" lên chúng càng nhiều loại vật liệu đắt tiền càng tốt

Chiếc điện thoại iPhone 4 dành cho phái đẹp của Gresso được bọc ngoài bằng một lớp vỏ gỗ African Blackwood 200 năm tuổi - loại gỗ quý nhất thế giới kết hợp với các hạt kim cương đen và trắng cũng như bạch kim và vàng 18K.

Mặt sau của mẫu iPhone 4 này được nạm những viên kim cương đen 6 carat, kim cương trắng 13 carat, bạch kim và vàng 18 carat.

Cạnh của chiếc điện thoại siêu sang này cũng được làm bằng bạch kim và nạm kim cương đen. Nút Home dưới màn hình máy được đính những viên kim cương đen 2 carat, viền xung quanh bằng vàng và kim cương trắng.

Theo Gresso, loại gỗ African Blackwood 200 năm tuổi đã được xử lý bằng công nghệ riêng của Gresso giúp cải thiện độ cứng và độ bền của chất liệu này. Ngoài ra, mỗi chiếc iPhone 4 Black Diamonds for Lady đều không giống nhau nhờ hoa văn đặc biệt của loại gỗ này.

Chiếc điện thoại xa xỉ của Gresso sở hữu màn hình cảm ứng điện dung TFT 3,5 inch với 16 triệu màu và độ phân giải 640 x 960 pixel.

Máy chỉ có bộ nhớ trong 512MB nhưng nó được trang bị một khe cắm thẻ nhớ microSD đi kèm để mở rộng bộ nhớ lên 16GB. Máy ảnh 5 megapixel của máy có đèn LED và tự động lấy nét.

Người dùng có thể sử dụng “siêu phẩm” iPhone 4 này để xem các tài liệu Microsoft Word, Microsoft PowerPoint và Microsoft Excel nhưng khả năng tạo ra được các tài liệu mới hay không vẫn chưa biết rõ.

iPhone 4 được Gresso “độ” sử dụng pin chuẩn Li-Ion, giúp tăng thời gian chờ lên tới 300 giờ và thời gian đàm thoại lên 14 giờ.

Không có bất cứ thông tin gì về mức giá và thời điểm phát hành của máy được tiết lộ nhưng phiên bản iPhone 4 Black Diamond của Gresso, cấp độ xa xỉ thấp hơn một chút so với iPhone 4 Black Diamonds for Lady có thể được đặt hàng với giá 10.000 USD. Vì thế, nhiều người cho rằng phiên bản Lady có thể có giá khoảng 15.000 USD.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (2)
Hiếu Tròn  25905

Mò vào trang chủ của hãng "độ" điện thoại siêu sang Gresso mới phát hiện một bất ngờ thú vị. Họ hỗ trợ 3 ngôn ngữ: Anh, Nga và Việt.
Chắc khách hàng người Việt nhiều Tongue

Michael Trí  60

Việt Nam còn là nước nghèo nên chắc ít người có tiền "độ" như vậy lắm.