Với tỉ lệ phát hiện 99,9%, Panda Antivirus Pro 2011, trang bị cơ chế phát hiện giống như tất cả các giải pháp bảo mật khác của Panda, đã được xếp hạng Advanced+ cao nhất bởi phòng thí nghiệm uy tín AV-Comparatives.

Panda Antivirus Pro 2011, thuộc dòng sản phẩm cá nhân của Panda Security – công ty bảo mật dựa trên nền tảng điện toán đám mây, đã được trao giải thưởng đánh giá cao nhất Advanced+, trong thử nghiệm mới nhất đối với cơ chế quét theo yêu cầu, được thử nghiệm bởi AV-Comparatives. Kiểm tra này phân tích tỉ lệ phát hiện của PUP (chương trình không mong đợi), một danh mục bao gồm phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo adware và phần mềm diệt vi rút giả.

Thử nghiệm được thực hiện bởi AV-Comparatives, tổ chức kiểm định độc lập có uy tín về lĩnh vực an ninh máy tính này đã chạy 82.036 mẫu để đánh giá các giải pháp. Panda đã chứng minh hiệu quả của mình bằng việc phát hiện đến 99,9% số mẫu.

Ảnh
Tỉ lệ bỏ sót phần mềm độc hại của các giải pháp an ninh.

Theo Báo cáo năm 2010 của PandaLabs, PUP chiếm 11% trong số hơn 20 triệu mối nguy hiểm đã xuất hiện và được phân loại bởi Collective intelligence trong năm qua. Trong thực tế, 40% của tất cả các chương trình chống vi rút giả mạo đang tồn tại được tạo ra trong năm 2010. Nói cách khác, kể từ khi loại hình đe dọa mới này xuất hiện lần đầu cách đây bốn năm, tại PandaLabs đã phân loại tổng số 5,65 triệu mẫu chương trình chống vi rút giả mạo, trong số này, 2,3 triệu mẫu xuất hiện giữa tháng 1 và tháng 11/2010.

Theo một báo cáo khác của Google vào năm 2010, phần mềm diệt vi rút giả chiếm đến 15% mã độc được phát hiện trên tất cả các website toàn cầu.

Phần mềm: Panda Antivirus Pro

Tác giả: Panda Security
Phiên bản: 2011. Giấy phép: Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X
Trang chủ: www.pandatech.vn
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 9/3/2011 17:56

Panda Antivirus Pro 2011 là một phần thuộc dòng sản phẩm cá nhân của Panda Security, vận dụng khả năng phát hiện và diệt malware có trong các giải pháp của Panda Security. Công nghệ Collective Intelligence của Panda Security được hình thành từ việc phát hiện và xác định các phần mềm độc hại vận dụng nguồn tri thức từ hàng triệu người dùng giúp tự động phát hiện, phân tích, phân loại các mối đe dọa mới trong thời gian thực.



Bình luận

  • TTCN (0)