Upload.offensivex.com là dịch vụ cho phép người dùng tải hình ảnh của mình từ máy tính lên máy chủ của dịch vụ, từ đó người dùng có thể chia sẻ các file ảnh đó với bạn bè trên nhiều mạng xã hội như Twitter, facebook hoặc gửi qua email, nhúng vào diễn đàn … Đây là dịch vụ miễn phí và không cần đăng ký khi sử dụng. Ngoài cách tải trực tiếp từ trang web, người dùng có thể sử dụng Extensions offensiveX dành cho trình duyệt Firefox cho phép tải lên hình ảnh bất kỳ từ menu chuột phải nhanh chóng.

- Đầu tiên người dùng kích hoạt trình duyệt Firefox lên, rồi truy cập vào đây.

- Rồi bấm nút Add to Firefox để cài đặt tiện ích offensiveX cho trình duyệt

- Một cửa sổ nhó xuất hiện, yêu cầu bạn xác nhận. Bạn bấm nút Install Now để tiến hành cài đặt tiện ích cho trình duyệt. Sau khi cài đặt xong, bạn khởi động lại trình duyệt web để hoàn tất việc cài đặt.

Khi Firefox khởi động lại, bạn truy cập vào trang web có hình ảnh mà bạn muốn Upload. Rồi kích chuột phải vào bất kỳ hình ảnh nào mà bạn thích, trong menu xổ xuống bạn chọn lệnh Upload to offensiveX để tải hình ảnh lên máy chủ offensiveX. Hoặc người dùng có thể chọn Upload and resize to offensiveX để tải lên và thay đổi kích cỡ hình ảnh.

Rất nhanh hình ảnh của bạn sẽ được upload lên dịch vụ. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được các liên kết chia sẻ file ảnh từ offensiveX cho bạn lựa chọn như mã nhúng vào trang web, blog, gửi liên kết cho bạn bè, gửi qua email, chia sẻ qua các mạng xã hội, diễn đàn …

offensiveX là tiện ích rất hữu ích là cách nhanh nhất để người dùng tải và chia sẻ hình ảnh ngay lập tức. Kích thước tối đa của hình ảnh tải lên dịch vụ là 5 MB.

Theo Trishtech



Bình luận

  • TTCN (0)