Bộ thiết bị giải trí cảm ứng Asus WAVI Xtion

Hãng ASUS vừa trình làng máy chơi game cảm ứng chuyển động tại triển lãm công nghệ CeBIT 2011 Hanover (Đức). Bên cạnh đó, máy chiếu siêu mỏng của hãng cũng thu hút được nhiều sự quan tâm.

Máy chơi game cảm ứng của ASUS có tên WAVI Xtion, là một phụ kiện của máy tính dùng Windows (khác với Kinect chỉ dành cho Xbox).

Thiết bị này cho phép đồng bộ công nghệ camera chụp chuyển động 3D từ PrimeSense với bộ truyền tín hiệu WAVI (hệ thống tương tác âm thanh và hình ảnh không dây).

Nhờ đó, WAVI Xtion dễ dàng thực hiện công việc nhận biết chuyển động của cơ thể người thông qua cảm biến quang học được đặt trước màn hình LCD máy tính hoặc tivi để ghi nhận các cử động.

Với thiết bị này, người dùng có thể chơi game, chạy ứng dụng trên màn hình LCD chỉ với những động tác của đôi tay. Từ giao diện của Xtion, người dùng có thể truy cập vào những nội dung đa phương tiện và tải thêm nội dung từ cửa hàng trực tuyến Asus @vibe. Bạn có thể kết nối WAVI Xtion với máy tính và TV qua kết nối không dây HDMI.

Bên cạnh WAVI Xtion, ASUS cũng vừa tung ra dòng máy chiếu siêu mỏng và gọn nhẹ mang tên LED P1. Chiều cao của thiết bị này chỉ hơn 3cm, nặng tầm 400g nên có thể di chuyển dễ dàng.

Ảnh
Máy chiếu mini Asus LED P1

Độ sáng 200 lumen và độ phân giải 1280 x 800 pixel. Tỉ lệ tương phản của hình ảnh là 1600:1 với 16,7 triệu màu. Tuổi thọ của bóng đèn chiếu cao gấp bốn lần so với máy chiếu thông thường. Về khả năng kết nối, máy chiếu P1 của ASUS chỉ hỗ trợ cổng USB 2.0, cổng VGA và đầu đọc thẻ SD.

Trong số những sản phẩm giải trí đa phương tiện Asus được triển lãm tại CeBIT 2011 có máy chiếu phim O!Play BDS-700 3D định dạng Blu-ray, máy chép đĩa blu-ray với USB 3.0 BW-12D1S-U và headphone chống ồn NC1.

Máy chiếu phim O!Play BDS-700 3D Blu-ray hỗ trợ chiếu 3D định dạng Blu-ray trên những màn hình tương thích hay chiếu nội dung trực tiếp từ thiết bị lưu trữ ngoài cắm vào cổng USB. Máy cũng có thể chiếu nội dung được tải về từ “đám mây” do Netflix, YouTube, Pandora, Flickr và Picasa phân phối.

Người dùng có thể tải nội dung về và điều khiển máy chiếu bằng điện thoại di động sử dụng phần mềm của iPhone, Android, Windows Phone 7, Blackberry và Symbian.

Theo Tuổi trẻ




Bình luận

  • TTCN (0)