Hộp của iPad 2.

Chiếc máy tính bảng thế hệ mới của Apple vừa xuất hiện ở Hà Nội và được nhiều khách hàng hỏi mua với mức giá cao hơn gấp 2 lần giá trị thực.

iPad 2 phiên bản dung lượng 32 GB, hỗ trợ kết nối 3G được công ty CellPhone UK nhập về từ chiều 13/3. Giá của nó ở Mỹ là 729 USD (15 triệu đồng). Tuy nhiên, vì muốn sở hữu sớm chiếc máy tính bảng “hot” nhất trong năm, nhiều khách hàng đã đồng ý bỏ ra gấp đôi số đó để mua.

Cảm nhận ban đầu về sản phẩm là trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản đầu tiên, có thể cầm dễ dàng với một tay. Máy sở hữu kiểu dáng siêu mỏng thời trang, tốc độ xử lý nhanh cùng bộ loa phát âm thanh lớn. Chiếc máy này có thể lắp sim và dùng kết nối 3G của các hãng viễn thông ở Việt Nam.

Tuy nhiên, việc màn hình giữ nguyên, hệ điều hành không có những cải tiến thực sự đã khiến người sử dụng cảm giác đây là một bản nâng cấp so với iPad đầu tiên hơn là một bước đột phá mới của Apple.

Ảnh
Phụ kiện chỉ có sách, sạc và cáp kết nối.
Ảnh
Máy dày chỉ 8,8 mm, mỏng hơn cả iPhone 4 (9,3 mm)
Ảnh
Trên đỉnh là giắc 3,5 mm và nút nguồn.
Ảnh
Phía dưới là đường cắm với máy tính.
Ảnh
Cạnh bên phải có 2 phím tăng giảm âm lượng, nút tắt tiếng nhanh.
Ảnh
Mặt sau có camera thu video HD 720p.
Ảnh
Bộ loa siêu to ở phía sau.
Ảnh
iPad 2 có màn hình 9,7 inch độ phân giải 1.024 x 768 pixel giống iPad thế hệ đầu tiên. Máy sử dụng chip lõi kép A5, RAM nâng lên 512 MB và chạy hệ điều hành iOS 4.3.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)