NGP là tên mã của máy chơi game cầm tay PSP thế hệ mới của Sony. Ảnh: Exchange3D.

Một trang game của Anh cho biết mẫu máy game PSP thế hệ mới của Sony sẽ được phát hành đầu tiên tại châu Âu vào 11/11 tới đây.

Theo trang game MCV của Anh, châu Âu có thể sẽ là thị trường đầu tiên được Sony lựa chọn là nơi ra mắt và phát hành máy chơi game cầm tay PSP thế hệ mới (tên mã NGP) trong năm nay. Không những vậy trang game này còn đưa ra thông tin cho biết 11/11 sẽ là ngày được lựa chọn để phát hành chính thức máy. Các thông tin trên đều được MCV đảm bảo là đáng tin cậy và được họ lấy thông qua chính hãng điện tử của Nhật. Trong khi trước đó Sony mới chỉ cho biết họ lên kế hoạch sẽ bán ra những mẫu máy NGP đầu tiên vào dịp nghỉ lễ cuối năm nay.

NGP là tên mã của mẫu máy chơi game cầm tay PSP thế hệ mới của Sony. Sản phẩm này vừa mới được Sony giới thiệu chính thức hồi tháng 1 vừa rồi. NGP sở hữu nhiều cải tiến so với những người tiền nhiệm khi có màn hình cảm ứng, kích thước lên đến 5 inch và sử dụng công nghệ OLED. Ngoài ra máy còn được trang bị vi xử lý lõi tứ ARM Cortex A9, hai cần gạt Analog và hệ thống cảm biến Six-asix (gồm cảm biến gia tốc và con quay hồi quy).

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)