Hôm qua 14/3, hãng sản xuất trò chơi Rovio đã chính thức giới thiệu phiên bản Angry Birds Rio dành cho nền tảng Android và được phát hành độc quyền thông qua Amazon Appstore.

Angry Birds Rio được phát triển dựa trên hợp tác giữa Rovio với hãng phim Twentieth Century Fox mang theo những điểm thú vị từ bộ phim hoạt hình RIO sắp sửa ra mắt. Đồng thời, Amazon được chọn là đơn vị phát hành độc quyền thay cho GetJa.

Đây cũng là lần đầu tiên trên nền tảng Android, người hâm mộ game Angry Birds có thể mua hoặc tải về phiên bản miễn phí (có kèm quảng cáo) của Angry Birds và Angry Birds Seasons trên Amazon Appstore.

Giám đốc điều hành Mikael Hed của Rovio đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng và tính nguồn mở của nền tảng Android, điều này giúp các ứng dụng có thể được phân phối thuận lợi hơn.

Trong Angry Birds Rio, các chú chim Angry Birds nguyên thuỷ bị bắt cóc và đưa đến thành phố ma thuật Rio, chúng phải chiến đấu để thoát khỏi những kẻ bắt cóc mình, đồng thời cứu 2 người bạn Blu và Jewel - 2 chú vẹt đuôi dài quý hiếm, những nhân vật chính trong bộ phim RIO sẽ được lên rạp vào tháng 4 tới đây của Twentieth Century Fox.

Angry Birds đã tạo nên hiện tượng lạ trong làng game 2010 với thành công liên tiếp trên các nền tảng di động (iPhone, Android, Palm), máy tính lẫn thiết bị chơi game PSP/PS3. Mới đây nhất, Rovio đã công bố việc đưa Angry Birds lên mạng xã hội Facebook.

Theo Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)