Sẽ phải chờ Nokia Windows Phone 7 đến tận năm 2012?

Các fan hâm mộ của Nokia mong muốn thấy một smartphone chạy Windows Phone 7 có lẽ sẽ phải chờ đến khoảng 1 năm nữa, tức là đến tận năm 2012.

Tin tức về sự chậm chễ của một smartphone Nokia WP7 vào năm 2012 được giám đốc điều hành Nokia Ấn Độ là ngài D Shivakumar thông báo với tờ Daily News của nước này. Theo Shivakumar thì phải mất khoảng 12 tháng nữa thì Nokia mới có thể giới thiệu mẫu smartphone chạy hệ điều hành mới của Microsoft.

Báo cáo cũng cho biết rằng, bản cập nhật có tên mã là Mango đã được trì hoãn đến năm 2012 sau khi Microsoft dự định sản phẩm được phát hành trong khoảng thời gian tháng Mười của năm 2011.

Một nguồn tin tuyên bố tuần trước rằng khoảng thời gian dự kiến của Microsoft là điều không thể nào xảy ra, và rằng sản phẩm sẽ chỉ có thể hoàn thành vào cuối năm nay.

Có vẻ như Microsoft đang rối tung lên khi phải thường xuyên tung ra các bản cập nhật phần mềm. Đây không phải là điều mà người dùng muốn cho một nền tảng hệ điều hành vẫn đang thời kỳ sơ khai chuẩn bị bước chân vào một thị trường vô cùng cạnh tranh và đông đúc.

Theo SlashGear/Infosyncworld




Bình luận

  • TTCN (1)
ai lop ziu  335

meego chậm trễ
giờ lại windowx phone cũng chậm chễ
nokia toi rồi