Bạn đã lỡ có iPad 1, và lại muốn mua chiếc iPad mới hơn. Đừng lo lắng, những cách làm sau sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ iPad cũ ra khỏi cuộc sống, và tậu chiếc iPad mới.

eBay

Điều này có nghĩa là bạn nên bán lại iPad cho eBay hoặc cho một ai đó có nhu cầu mua lại iPad cũ. Trong trường hợp này, tốt nhất là hãy bán đầy đủ các phụ kiện để được giá chút.

Ném xuống cầu thang

Trong các bộ phim, bất kỳ khi nào nhân vật nào đó muốn vứt bỏ vật gì (thường là vật đó liên quan đến một người yêu thương nào đó), họ hay ném xuống cầu thang. Nếu bạn không thích chiếc iPad cũ nữa, cũng có thể ném nó đi, và nó vỡ tan, bạn chỉ còn việc đi mua iPad 2.

Bán kiểu rao vặt

Nếu muốn tống khứ iPad theo cách khác, hãy thử rao vặt nó lên các trang mua bán.

Treo lên tường

iPad là thiết bị xách tay tuyệt vời, nhưng bạn vẫn có thể cố định nó ở một chỗ trên tường như một khung ảnh số. Và tất nhiên, giờ đây bạn cũng có lý do chính đáng để mua iPad 2.

Facebook Marketplace

Rao vặt bán iPad cho một người lạ có thể khiến bạn ngại, vậy vì sao không bán nó cho bạn bè? Facebook Marketplace là một cách hay để bán iPad cho người mà bạn biết. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bán cho bạn bè, bạn sẽ phải hỗ trợ kỹ thuật, công nghệ một khi iPad cũ trục trặc.

Giả vờ đó là laptop

Nếu cần, bạn có thể xem iPad là laptop vỏ sò. Nâng cấp iPad với một chiếc bàn phím thực. Thế là iPad cũ thành một chiếc laptop, và bạn có thể mua iPad 2 vì bạn vẫn chưa có máy tính bảng.

Cho ai đó

Cách đơn giản nhất có lẽ là chia sẻ niềm vui iPad với một ai đó, bằng cách cho họ luôn con iPad cũ còn bạn thì mua iPad mới.

Biến iPad thành điều khiển từ xa

Pad có thể biến thành một chiếc điều khiển từ xa cấp tiến.

Làm ma cho iPad

Steve Jobs từng tổ chức lễ tang cho Mac OS 9 tại WWDC 2002. Tại sao bạn không thể tạo ra một khoảnh khắc lịch sử của Apple như vậy tại nhà. Hãy đặt chiếc iPad vào cái hộp nhỏ, cho nó một bài tán dương và bắt đầu hành trình tang lễ cho iPad. Sau đó, bạn có thể vui vẻ mua iPad 2.

Theo ICTNews




Bình luận

  • TTCN (0)