Điện thoại thông minh Android màn hình kép Kyocera Echo sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 17/4/2011, giá 200 đô la Mỹ kèm hợp đồng mạng Sprint.

Điện thoại thông minh Kyocera Echo có 2 màn hình cảm ứng, cùng khả năng xử lí đa nhiệm. Sprint cho biết, người mua có thể bắt đầu đặt hàng từ ngày 26/3/2011.

Kyocera Echo có 2 màn hình cảm ứng 3,5 inch, gắn kết với nhau bằng bản lề. Hai màn hình này có thể hoạt động độc lập hay kết hợp nhau tạo thành màn hình 4,7 inch.

Đây là điện thoại thông minh màn hình kép đầu tiên xuất hiện tại Mỹ, tuy nhiên vì sử dụng Android 2.2 và dùng mạng 3G CMDA/EV-Do của Sprint thay vì WiMax, nên thiết bị cũng giảm sút phần nào sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng.

Kyocera Echo có thể được thiết lập thành điểm truy cập không dây cho phéo tối đa 5 thiết bị kết nối. Điện thoại thông minh Android này được trang bị một camera 5 megapixel, có khả năng quay phim HD 720p, dung lượng lưu trữ tích hợp sẵn 1 GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD tối đa 32 GB.

Kyocera Echo dùng bộ xử lí Snapdragon 1 GHz, cách đây một năm bộ xử lí này được xem là bộ xử lí dành cho siêu điện thoại thông minh, nhưng giờ đây nó không thể sánh bằng bộ xử lí 2 nhân tốc độ 1 GHz.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)