Công bố kí kết hợp tác giữa Yahoo! (trái) và Q-mobile (phải) tại TP.HCM

Hôm nay, ngày 17/3/2011 – Yahoo! Việt Nam đã chính thức kí thỏa thuận hợp tác cung cấp các dịch vụ Internet trên thiết bị di động với nhà sản xuất điện thoại di động nội địa Q-mobile tại Việt Nam.

Theo đó, Yahoo! sẽ cung cấp các ứng dụng của mình trên tất cả các dòng sản phẩm điện thoại hỗ trợ truyền dữ liệu của Q-mobile tại Việt Nam như Yahoo! Frontpage, Yahoo! Mail, Yahoo! News và Yahoo! Search. Thêm vào đó, các ứng dụng Yahoo! Mail, Yahoo! News và Yahoo! Messenger cũng sẽ được cài đặt vào các thiết bị di động của Q-mobile chạy trên nền tảng hệ điều hành Android. Sự hợp tác này sẽ giúp cho người sử dụng điện thoại Q-mobile có thể truy cập nhanh vào các dịch vụ của Yahoo! mọi lúc mọi nơi.

Tại buổi kí kết hợp tác này, Ông Tomasso Del Re, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Điện thoại Di động của Yahoo! Đông Nam Á cho biết: “Mối quan hệ hợp tác với Q-mobile là một phần rất quan trọng trong chiến lược của Yahoo! để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất thông qua những tính năng đặc biệt của các thiết bị di động này. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng nội dung số và những trải nghiệm di động mang tính đột phá, giúp họ kết nối với những vấn đề mà họ quan tâm nhất. Sự kết hợp với Q-mobile sẽ cho phép Yahoo! mang đến cho người sử dụng dịch vụ của Yahoo! một sự kết nối liên tục từ máy tính sang di động với các ứng dụng được họ yêu thích”.

Ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc ABTel, công ty sở hữu thương hiệu Q-mobile cho biết: “Q-mobile đang hướng tới việc cập nhật những ứng dụng và công nghệ mới nhất từ những công ty đầu ngành để làm hài lòng người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng chuyên môn về truyền thông số của Yahoo! và hạ tầng viễn thông đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam để mang đến những ứng dụng mạnh mẽ, đáp ứng cao nhất những yêu cầu của người dùng trong nước.”



Bình luận

  • TTCN (0)