Adobe đã gặt hái thành công trong phân khúc chỉnh sửa ảnh dành cho thiết bị di động với Adobe Photoshop Express. Ứng dụng này hiện có hơn 20 triệu người dùng trên nền tảng iOS và Android.

Hôm 15/3, Adobe đã giới thiệu phiên bản Photoshop Express 2.0 dành cho thiết bị iOS. Ngoài bản miễn phí có thể tải về từ App Store thông qua iTunes của Apple, phần mềm này cũng có bản đi kèm với Adobe Camera Pack được bán ở mức 3,99 USD.

Adobe Camera Pack bao gồm công cụ Reduce Noise (loại bỏ các chấm nhỏ và các vết lốm đốm trên ảnh), Self Timer (ấn định thời gian tự chụp trong khoảng từ 3 đến 10 giây) và Auto Review.

"Photoshop Express 2.0 và Adobe Camera Pack mới giúp giải quyết vấn đề dành cho những ai quan tâm đến chất lượng hình ảnh của họ", Jordan Davis, Giám đốc bộ phận Photoshop Web và Mobile của Adobe cho biết. "Tính năng Reduce Noise mới của chúng tôi sẽ loại bỏ những hạt nhỏ thường gây ảnh hưởng tới hình ảnh, ngay cả khi chụp ảnh bằng một điện thoại có camera chất lượng cao. Đó là sự nhanh chóng, chính xác và mang chất lượng chuyên nghiệp của Adobe Photoshop lên thiết bị cầm tay của bạn".

Phần mềm Adobe Photoshop Express 2.0 yêu cầu thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS phiên bản 4.2 trở lên. Để sử dụng Adobe Camera Pack, khách hàng phải sở hữu một trong những thiết bị: Apple iPhone 3Gs, Apple iPhone 4, Apple iPod Touch (thế hệ thứ 3 hoặc 4), Apple iPad hoặc Apple iPad 2. Tuy nhiên hiện tại Photoshop Express 2.0 chưa hỗ trợ cho máy ảnh của iPad 2

Theo PC Magazine




Bình luận

  • TTCN (0)