“Quả táo khuyết” Apple vừa chính thức chấp nhận và phát hành phiên bản game Việt “Cứu cụ rùa” trên Apple Appstore dành cho iPhone. Đây là một trong số rất ít game thuần Việt có mặt trên iPhone hiện nay.

Ý tưởng về kịch bản game xuất phát từ những sự kiện liên tiếp được các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin kể từ hơn 2 tháng trước, khi phát hiện cụ Rùa bị thương và có giả thiết nguyên nhân là do Rùa tai đỏ gây nên. Thành phố sau phát hiện đó đã quyết định mở một đợt đánh bắt toàn bộ Rùa tai đỏ dưới lòng hồ nhằm bảo vệ cụ Rùa.

Game “Cứu Cụ Rùa” là trò chơi đơn giản, với phong cách hài hước, ngộ nghĩnh, giao diện thiết kế mộc mạc, gần gũi, hình thức chơi nhanh gọn, nhằm mục đích giải trí và thư giãn. Phần đồ họa game sử dụng hình thức kí họa nhanh để thể hiện chân thực nhất tính chất thời sự của nội dung mà game chuyển tải.

Game hoàn toàn miễn phí dành cho người chơi vì được xây dựng không ngoài mục đích hưởng ứng việc bảo vệ cụ Rùa và gìn giữ môi trường văn hóa cho trái tim Hà Nội. Dự kiến, phiên bản quốc tế sẽ được phát hành sau 1 tuần nữa.

Được biết, PTT Solution (Công ty Cổ phần Giải pháp Phú Trường Trang) và Beelink – doanh nghiệp chuyên về thiết kế sáng tạo và tư vấn về hình ảnh thương hiệu là hai đối tác đồng tác giả của game o­nline thuần Việt độc đáo này.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)