JXD 3000 được hãng JXD liên tục cập nhật thêm game mới trên trang web riêng cho game thủ download miễn phí.

Hãng JXD ra mắt máy chơi Game 3D - PSP JXD 3000 có thể kết nối với TV qua cổng HDMI và hỗ trợ các định dạng. img và. bin.

Ngoài việc chơi video game, người dùng còn có thể xem các tác phẩm 3D của Hollywood hoặc video độ phân giải cao nhất (1.280 x 720 pixel) như. rm, .rmvb, .avi (xvid sd/asp), .mkv, .wmv (sp/mp), .vob, .mov, .flv, .asf, .dat, .mp4, .3gp, .mpg, .swf, .ts, .tp… Hỗ trợ phụ đề các định dạng:. srt, .ass, .sub... khi xem phim phụ đề trên màn hình HD DVD của thiết bị này.

PSP JXD 3000 được tích hợp đầy đủ các tính năng của một máy nghe nhạc hiện đại như nghe nhạc âm thanh lập thể định dạng mp3, wma, wav, amr, acc chế độ EQ như Classic, Pop, BBD, Rock… Đặc biệt, chức năng xuất ra HDMI giúp mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh cao nhất khi chơi game, xem phim, xem ảnh.

Ảnh
Kết nối với TV qua cáp HDMI giúp mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh cao nhất khi chơi Game, xem phim, xem ảnh.

Máy cũng tối đa hóa việc đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng như ghi âm định dạng wav thời gian đạt tới 200 giờ một GB, lưu ảnh số, nâng cấp dung lượng bằng thẻ SD lên tới 32 GB. Ngoài ra, máy còn tính hợp các tính năng như camera 5.0 megapixel, đọc e-book...

Ảnh
Máy hỗ trợ các game được yêu chuộng và phím bấm tiện lợi được game thủ ưa thích

Sản phẩm chính hãng được bảo hành một năm với phụ kiện kèm theo gồm tai nghe, cáp USB, cáp AV, sạc, bao bảo vệ máy, đĩa driver, hộp, sách hướng dẫn sử dụng.

Sản phẩm có bán tại Việt Nam với giá từ 1, 9 triệu đến 2,5 triệu tùy dung lượng.

Tham khảo: www. dangcapso.com

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)