Sprint vừa công bố kế hoạch của mình tại CTIA năm nay với những siêu phẩm của hãng hứa hẹn sẽ đem lại sức hấp dẫn cho gian hàng Sprint không như những đại hội đầu năm nay.

Để bắt đầu, Sprint sẽ cho giới thiệu HTC EVO 3D với nhiều tính năng sáng giá. Smartphone này sẽ trang bị màn hình rộng 4,3 inch với độ phân giải qHD (960x450 pixel) hỗ trợ công nghệ hiển thị 3D (cần kính), 4 GB RAM, 1 GB ROM, bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon CPU 8660 chạy ở tốc độ 1,2 GHz, máy ảnh kép 5 megapixel ở phía sau với một nút máy ảnh chuyên dụng, camera 1,3 megapixel ở mặt trước hỗ trợ thoại có hình và pin 1730mAh. Đó không phải là tất cả, smartphone này còn được trang bị hệ điều hành Android Gingerbread 2.3 với giao diện người dùng HTC Sense UI, khả năng xuất tín hiệu 1080p và 720p 3D thông qua cổng HDMI.

Tiếp tục là HTC EVO View 4G với các chi tiết kỹ thuật và tính năng được xem là tốt. Nó giống như những tablet HTC Flyer mà chúng ta đã thấy tại MWC vừa qua và nó sẽ là một thiết bị có màn hình rộng 7 inch với màn hình cảm ứng điện dung cho độ phân giải 1024x600.

HTC EVO View 4G có thiết kế unibody với vỏ bằng nhôm, màn hình công nghệ Scribe với sự hỗ trợ của bút stylus, giao diện người dùng HTC Sense UI mới nhất được tối ưu hóa cho các thiết bị tablet, một camera 5 megapixel phía sau, camera 1,3 megapixel phía trước, hệ điều hành Android Gingerbread 2.3, pin 4000mA, DLNA và hỗ trợ xuất tín hiệu HDMI.

Đó không phải là tất cả những gì mà Sprint trình diễn tablet tại CTIA, hãng đã xác nhận một mẫu tablet Motorola XOOM hỗ trợ mạng của mình cũng được cho ra mắt trong vài tuần tới. Mô hình XOOM này giống như mô hình dành cho phiên bản dành cho Verizon ngoại trừ việc hỗ trợ mạng WiMAX 4G của Sprint.

Ngoài 3 thiết bị nói trên, nhiều báo cáo cho biết Sprint cũng sẽ giới thiệu tại CTIA nhiều thiết bị khác, trong đó có thể nói đến Samsung Rant 3 với màn hình cảm ứng, hỗ trợ mạng 3G và đáng chú ý là thân thiện với môi trường thông qua pin sạc bằng năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó, Sprint cũng cung cấp tùy chọn 2 mẫu tablet PlayBook mới của BlackBerry, bao gồm một phiên bản Wi-Fi cũng như một phiên bản hỗ trợ WiMax.

Theo BGR




Bình luận

  • TTCN (0)