Những tin đồn mới nhất cho biết, dịch vụ Mobile Me mới của Apple sẽ được ra mắt vào tháng Tư tới đây không chỉ dựa trên nền tảng đám mây mà nó lại còn được cung cấp miễn phí.

iLounge đã tuyên bố thông tin này và cho biết dịch vụ Mobile Me mới sẽ được giới thiệu tại một sự kiện Apple WWDC diễn ra vào tháng Tư. Phiên bản mới sẽ thêm tính năng lưu trữ đám mây và có thể sẽ là một sự thay đổi mới cho phép chủ sở hữu của các thiết bị iDevice có thể truy cập vào các nội dung hình ảnh, âm nhạc hay phim ảnh ở bất cứ nơi đâu thông qua Internet.

Phiên bản mới sẽ là một phiên bản hoàn chỉnh và sẽ làm tan biến phiên bản cũ được hãng giới thiệu cách đây 1 năm. Apple cũng đã loại bỏ phương thức thanh toán cho dịch vụ MobileMe hiện hành (trước đó có giá 99 USD cho 1 năm thuê bao) và được báo cáo rằng họ sẽ không cung cấp dịch vụ dưới dạng thuê bao nữa mà sẽ miễn phí.

Và kể từ bây giờ, nếu người dùng đang chờ đợi tính miễn phí của Mobile Me thì có thể sử dụng dịch vụ này dưới tùy chọn dùng thử 60 ngày miễn phí.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)