Mozilla đã phát hành bản ứng viên thứ 2 cho trình duyệt Firefox 4, mặc dù ngày ra mắt phiên bản chính thức đang cận kề.

Theo kế hoạch đã công bố, sau rất nhiều lần trì hoãn, trình duyệt Firefox 4 sẽ ra mắt bản chính thức vào ngày 22/3 tới đây. Tuy nhiên vào hôm 18/3, Mozilla vẫn giới thiệu bản ứng viên thứ hai cho trình duyệt của mình.

Bài đăng trên blog của nhà phát hành cho biết: "Firefox 4 hầu như đã hoàn tất, chúng tôi cập nhật bản ứng viên cho Firefox 4 nhằm sửa vài lỗi bảo mật nhỏ và cập nhật cho các gói trình duyệt bản địa, bao gồm việc thêm vào phiên bản dành cho Việt Nam. Firefox bây giờ sẽ ra mắt với 80 ngôn ngữ. Chúng tôi rất vui mừng cung cấp những điểm mới trong tính năng, giao diện và tốc độ của Firefox 4 đến hơn 400 triệu người dùng toàn cầu".

Những điểm mới trong Firefox 4 RC2

  • Đưa vào danh sách đen vài HTTPS không được chứng nhận hợp lệ.
  • Cập nhật phiên bản bản địa cho 29 khu vực.
  • Thêm bản ngôn ngữ tiếng Việt, nâng tống số ngôn ngữ hỗ trợ trong Firefox 4 lên 80.

Phần mềm: Mozilla Firefox

Tác giả: Mozilla
Phiên bản: 35. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , HĐH khác
Trang chủ: www.mozilla.org
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 15/1/2015 11:46

Theo WebTrickz




Bình luận

  • TTCN (4)
Lê Minh Trung  64

Hình như chỉ cần mở about lên là tự FF cập nhật. Cách này tui rất thích mấy thằng khác luôn cài cái gì đó **update, nhiều lúc bực xem chúng spyware thì phải . Dùng WinPatrol remove chúng đi cho, cài phiên bản mới không xoá phiên bản củ càng ngày phình to phát khiếp.

Hải Nam  30904

Cái này nữa là chỉ download phần update thôi, nên kích thước rất nhỏ, không như lúc trước, tải nguyên cả bộ cài mới. Cái này học từ Chrome rất hay, cập nhật liên tục mà mình không để ý khi nào luôn!

Trần Hoàng Quốc  245

Firefox 4.0 RC 2

Số ngôn ngữ mà Firefox 4.0 RC 2 hỗ trợ được nâng lên 83 chứ không phải 80. Đề nghị tác giả đính chính lại nhé!

Hiếu Tròn  25905

Cảm ơn bạn đã góp ý!

Nhưng đây là nguyên văn trên blog của Mozilla

Mozilla Firefox 4 is almost here! We updated the Firefox 4 release candidate with some minor security fixes and updates to several localizations, including the addition of a Vietnamese localized version. Firefox will now ship in 80 languages. We’re excited to deliver the new features, look and speed of Firefox 4 to our more than 400 million users worldwide.

Mình cũng vừa cẩn thận đếm lại số ngôn ngữ trên http://bit.ly/aGiNOG 80 thôi bạn. Có lẽ webtrickz họ đánh máy nhầm Big Grin