Ba chiếc đồng hồ G-Shock lần lượt bị ôtô cán qua thử nghiệm độ bền.

Trong chương trình "G-Shock thách thức mọi giới hạn” tại Nhà văn hoá Thanh Niên TP.HCM chiều 20/3/2011, Ban tổ chức biểu diễn cho xe ô tô nặng gần 1 tấn cán qua 3 chiếc đồng hồ G-Shock.

Chương trình “G-Shock thách thức mọi giới hạn” do Casio và nhà phân phối độc quyền, Công ty TNHH An Khánh, thực hiện. Tâm điểm của chương trình là màn trình diễn của chiếc đồng hồ Casio G-Shock với ba thử thách cam go, mức độ khó tăng dần để thể hiện sức mạnh, sự bền bỉ và ấn tượng.

Đầu tiên, G-Shock bị ném qua vòng tròn, tiếp theo, bị búa đập và cuối cùng, bị xe hơi nặng gần 1 tấn cán qua. Tất cả nhằm biểu diễn kết cấu chống va đập của G-Shock, sản xuất theo công nghệ của Casio. Tuy nhiên, Ban tổ chức khuyến cáo người dùng không nên tự thử nghiệm.

Ảnh
Ca sĩ Anh Khoa nhặt đồng hồ G-Shock sau khi bị cán để kiểm chứng.

G-Shock bắt nguồn từ ý tưởng của một kỹ sư về việc chế tạo một chiếc đồng hồ đeo tay ‘không bao giờ bể’. Casio đã nhanh chóng thành lập nhóm dự án “Tough” năm 1993 từ ý tưởng này. G-Shock được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 4/1983.

Ngày nay, hơn 50 triệu chiếc đồng hồ G-Shock đã được bán trên toàn thế giới. Chiếc G-Shock có nhiều kiểu dáng, màu sắc thời trang (có thể kết hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau cho phù hợp) và phù hợp cho người dùng trẻ tuổi.

Ảnh
Một mẫu đồng hồ G-Shock.

Ngoài phần biểu diễn đồng hồ, chương trình “G-Shock thách thức mọi giới hạn” còn có các hoạt động như thi X-Game, Breakdance dành cho các bạn trẻ, biểu diễn văn nghệ, thời trang. Hoạt động X-Game gồm những trò chơi thú vị, thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới trẻ như biểu diễn xe đạp vượt địa hình, trượt ván và trượt patin…

PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)