Giao diện Ibox trên điện thoại.

Dịch vụ iBox tổng hợp nhiều tính năng hấp dẫn như cập nhật liên tục các thông tin về xổ số, chứng khoán, thời tiết, tỉ giá, thể thao...

Ngoài ra, iBox còn tích hợp các tính năng như tìm kiếm, nghe, tải nhạc, đặt làm nhạc chờ, nhạc chuông với dữ liệu từ imuzik, tải Game từ Upro, đọc truyện... hoặc tích hợp trình duyệt websurf, các dịch vụ giá trị gia tăng được yêu thích của Viettel như MobiTV, MCA, Pixshare, Vmail… Đặc biệt, dịch vụ MobiTV cho phép người dùng tiếp cận các phương tiện giải trí chất lượng cao mọi lúc mọi nơi như xem các kênh truyền hình trực tiếp (liveTV), các bộ phim hay các video clip theo yêu cầu (VOD).

Ảnh
Đăng nhập iBox trên điện thoại.
Ảnh
Cước dịch vụ IBox là 5.000 đồng một tháng.

Với chiếc điện thoại cài đặt dịch vụ iBox, người dùng không cần nhớ tên website hay cú pháp nhắn tin mà vẫn có thể tìm được trang web yêu thích. Siêu thị thông tin sẽ giúp bạn trình duyệt các dịch vụ của Viettel nhanh và dễ dàng. Đặc biệt, địch vụ ibox cho phép khách hàng dùng thử mà không mất lưu lượng, giúp khách hàng tìm được tiện ích thiết thực và phù hợp với mình nhất.

Người dùng có thể cài đặt ứng dụng bằng cách nhắn tin iBox gửi 189 hoặc truy cập: http://wap. viettelmobile.com.vn. Cước dịch vụ là 5.000 đồng một tháng.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)