Nokia đã trình làng điện thoại thông minh Astound, chạy nền tảng Symbian thông qua T-Mobile với giá bán kèm hợp đồng sử dụng hấp dẫn.

Theo đó, người dùng chỉ cần bỏ ra 80 USD để sở hữu Astound kèm hợp đồng 2 năm với nhà mạng này, đồng thời, T-Mobile cũng cho phép khách hàng chọn lựa gói cước có mức thấp nhất chỉ 10 USD mỗi tháng.

Thiết kế của điện thoại thông minh này khá quen thuộc, vì Astound chính là phiên bản Nokia C7 dành cho T-Mobile. Tuy nhiên, C7 mà Nokia bán ra toàn cầu chỉ có một màu đen và không sử dụng Symbian mới nhất, trong khi đó Astound có màu bạc và chạy trên nền Symbian^3.

Điện thoại thông minh này sở hữu camera 8 MPx với 2 đèn flash, có tính năng tự động lấy nét khi chụp, cho phép quay phim độ phân giải cao HD 720p, màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch và bộ nhớ trong 8 GB.

Ngoài ra, Astound cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD dung lượng tối đa 32 GB, hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, 3G, GPS và chạy trên cả băng tần GSM lẫn CDMA.

Với Astound, người dùng có thể truy cập và sử dụng các tiện ích trong Ovi Store của Nokia cũng nhưng các kết nối mạng xã hội Facebook và Twitter. Đồng thời hỗ trợ các tính năng thông dụng như push mail, ứng dụng văn phòng, lịch làm việc...

Nền tảng Symbian mới nhất cũng mang đến nhiều tính năng hấp dẫn người dùng như bàn phím ảo QWERTY đầy đủ, hỗ trợ Flash, trình duyệt thế hệ mới...

Hình ảnh trên tay smartphone Astound (nguồn Electronista)

Theo PC World




Bình luận

  • TTCN (0)