Samsung HMX-H200 có giá khoảng 7,9 triệu đồng

Ngoài giá cả, các thông số kích thước, thiết kế, khả năng lưu trữ và tùy chọn trong việc chia sẻ là những điều cần được quan tâm.

Hiện máy quay video độ nét cao (HD) đang thống lĩnh thị trường với nhiều chủng loại khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho người dùng một số mẫu máy quay video độ nét cao phù hợp với từng ngân sách khác nhau.

Samsung HMX-H200

Samsung HMX-H200 được trang bị một camera cho phép người dùng có thể chụp ảnh tĩnh ở chất lượng 4,7 megapixel, trang bị màn hình LCD cảm ứng, zoom quang lên đến 20x khá ấn tượng, người dùng có thể kết nối với máy tính thông qua cổng USB và có thể biên tập video thu được thông qua phần mềm Intelli Studio cung cấp sẵn. Đây có thể là mẫu máy quay video full HD 1080p rẻ và tốt nhất tại thời điểm hiện tại.

Panasonic HDC-SD60

Đối với những ai muốn tìm kiếm một máy quay video truyền thống, có lẽ SD60 của Panasonic là một lựa chọn sáng giá. Được trang bị màn hình cảm ứng, ống kính góc rộng 35 mm cho phép người dùng quay video và chụp ảnh dễ dàng hơn. Máy này không phù hợp cho việc quay những video cũng như chia sẻ nội dung qua web nhanh chóng nhưng lại nổi bật với tính năng trình điều khiển tự động thông minh.

Ảnh
Panasonic HDC-SD60 có giá khoảng 12,67 triệu đồng

Canon LEGRIA HF R18

Tính linh hoạt là khẩu hiệu dành cho mẫu máy quay R18 của Canon. Nó có khả năng quay video Full HD với bộ nhớ flash 32 GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD/SDHC để tăng không gian lưu trữ. Điểm nổi bật của thiết bị là cung cấp màn hình LCD hiển thị có kích thước rộng 2,7 inch cùng zoom quang lên đến 20x.

Ảnh
Canon LEGRIA HF R18 có giá khoảng 12,67 triệu đồng

Sony HDR-XR105

Sony XR105 thực sự là một lựa chọn sáng giá nếu người dùng muốn sở hữu một mẫu máy quay chuyên nghiệp hơn. Mẫu máy quay này sử hữu một zoom quang 10x cùng ổ cứng 80 GB cho một không gian thoải mái khi lưu trữ nội dung video quay được. Thời gian quay của thiết bị hỗ trợ lên đến 33 giờ. Với tính năng ổn định hình ảnh SteadyShot giúp người dùng luôn giữ hình ảnh tốt dù đang quay ở một nơi gập ghềnh. Trong khi đó, hai tính năng Smile Shutter và Face Detection hỗ trợ cho khả năng chụp ảnh tĩnh ở chất lượng 4 megapixel.

Ảnh
Sony XR105 giá khoảng 14,3 triệu đồng

Canon LEGRIA HF M36

Canon LEGRIA HF M36 được trang bị bộ nhớ flash 8 GB nhưng thông qua tính năng Relay Recording cho phép người dùng có thể tiếp tục ghi hình vào thẻ nhớ ngoài SD/SDHC khi bộ nhớ flash bị đầy. Thiết bị này có màn hình hiển thị LCD rộng 2,7 inch, zoom quang 18x. Ngoài ra, thiết bị cũng mang đến tính năng chụp ảnh tĩnh ở chất lượng 3,3 megapixel.

Ảnh
Canon LEGRIA HF M36 khoảng 15,8 triệu đồng

Panasonic HDC-SDT750

Đối với những tay quay video chuyên nghiệp thì HDC-SDT750 là một sự lựa chọn tuyệt vời với ống kính đi kèm có khả năng ghi lại nội dung 3D thông qua hai ống kính trái/phải có sẵn. Người dùng cũng có thể thưởng thức nội dung 3D trực tiếp từ TV 3D khi kết nối với máy quay này. Hơn nữa, thiết bị cũng mang đến một màn hình hiển thị LCD rộng 3 inch, chụp ảnh tĩnh chất lượng 8 megapixel.

Ảnh
HDC-SDT750 khoảng 39,6 triệu đồng

Sony NEX-VG10

Mẫu máy quay thuộc dòng bán chuyên này của Sony cho khả năng kiểm soát và ổn định hình ảnh quang đầy ấn tượng, nhưng nổi bật nhất nằm ở tính năng hoán đổi ống kính mà nó mang lại. Đây thật sự là sản phẩm ấn tượng đối với những tay quay video cần một máy quay chất lượng tốt.

Ảnh
Sony NEX-VG10 khoảng 63,3 triệu đồng (phụ thuộc vào ống kính đi kèm)

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (0)