HTC Arrive được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Phone 7 phiên bản Nodo.

Microsoft vừa cho người sử dụng tải bản nâng cấp hệ điều hành Windows Phone mang tên NoDo, hứa hẹn đem đến tính năng "cắt dán", cải tiến kho ứng dụng và chạy chương trình nhanh hơn.

Người dùng chỉ cần ấn tay vào đoạn văn bản sẽ có một menu hiện ra chứa tính năng copy. Còn khi muốn dán, sử dụng biểu tượng ở trên bàn phím ảo.

NoDo được Microsoft quảng bá là mang đến khả năng load ứng dụng nhanh hơn và kho phần mềm được cải tiến giúp tìm kiếm chính xác và ổn định. Chương trình Outlook giờ có thể thấy rõ hơn các file đính kèm. Ngoài ra, NoDo còn sửa lỗi liên quan đến đồng bộ âm thanh, camera, mạng xã hội Facebook và tin nhắn SMS.

Có nhiều smartphone vừa ra mắt của HTC như Arrive hay HD7s đã được cài đặt sẵn NoDo.

Microsoft khuyến cáo, NoDo hiện chỉ dành cho các điện thoại phiên bản quốc tế, các máy bị khóa với nhà mạng phải đợi thêm vài ngày nữa mới có bản cập nhật riêng.

Một bản nâng cấp quan trọng khác cho Windows Phone 7 dự kiến có mặt vào cuối năm nay mang tên Mango. Nó sẽ đem đến nhiều tính năng hữu ích như trình duyệt web Internet Explorer 9 dựa trên nền tảng HTML 5, chạy đa nhiệm hay đồng nhất với trò chơi trên tay cầm không dây Kinect...

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)