Samsung Apps, cửa hàng ứng dụng của Samsung Electronics, bao gồm các nội dung truyền hình, ứng dụng điện thoại đã chuẩn bị chào đón sự kiện phá vỡ cột mốc 100 triệu lượt tải về.

Đây là thành quả đáng tự hào của Samsung kể từ ngày hãng ra mắt cửa hàng ứng dụng của mình vào tháng 6/2010 với chỉ có một điện thoại hỗ trợ ngày đó. 10 tháng để vượt qua mốc 100 triệu lượt tải cũng là con số mà nhiều hãng khác phải trầm trồ khen ngợi.

Cho đến nay, các ứng dụng phổ biến nhất tải về thông qua điện thoại cũng như các chủ sở hữu TV của Samsung là Magic Torch, Need for Speed ​​Shift và Asphalt 5. Ngoài 3 ứng dụng nổi bật này, cửa hàng này của Samsung hiện có khoảng trên 13.000 lựa chọn nữa cho người dùng, bao gồm cả trả tiền lẫn miễn phí. Samsung Apps cũng được cung cấp ở 120 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Để chào mừng việc phá vỡ cột mốc 100 triệu lượt tải về, Samsung đã khởi động một giải thưởng trao hàng tuần cho bất cứ ai sử dụng smartphone Bada tiến hành tải ứng dụng trên cửa hàng của mình. Những người chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn như: tablet Galaxy Tab, máy nghe nhạc Galaxy Player, ổ đĩa USB hoặc thẻ tải ứng dụng từ Samsung Apps. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào địa chỉ http://www.samsungapps.com/. Hiện tại số lượng tải về ứng dụng trên Samsung Apps đang là 96,7 triệu lượt tải.

Theo TCMagazine




Bình luận

  • TTCN (0)