KiWi PC với bàn phím nhiều màu giúp dễ sử dụng

Đối tượng khách hàng là người lớn tuổi đang được các công ty máy tính quan tâm khi tung ra các mẫu có cấu hình đủ dùng và đặc biệt là phải... dễ dùng.

Và chiếc KiWi PC ra đời để nhằm hướng đến đối tượng trên với nhiều ưu điểm đáng giá như bàn phím nhiều màu, màn hình LCD có kích thước lớn 19 inch, giao diện sử dụng đơn giản. Nhưng đáng chú ý hơn cả là dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại miễn phí (chỉ áp dụng ở Mỹ) được coi là không thể thiếu đối với những người đã cao tuổi.

KiWi PC có cấu hình bình thường, gồm BXL Atom 1,66GHz, RAM 2GB, ổ cứng 250GB và ổ ghi DVD. KiWi PC sử dụng phiên bản tùy chỉnh của hệ điều hành Ubuntu Linux 10.10 (thường yêu cầu cấu hình thấp hơn so với các HĐH Windows). Giao diện có thanh công cụ trực quan và lớn để người dùng dễ dàng mở các ứng dụng web, email, chat và mạng xã hội.

Gói phần mềm “Evolution Mail” được cài sẵn trong KiWi PC cho phép người dùng truy xuất các tài khoản email tích hợp như Yahoo, Gmail, MSN, AOL hay các tài khoản khác. Ngoài ra, HĐH trong máy còn đi kèm dịch vụ "Software Centre" cung cấp hàng trăm ứng dụng tải xuống miễn phí.

Hiện Kiwi PC được bán với giá 499,99 USD.

Theo ICTworld



Bình luận

  • TTCN (0)