Lenovo vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng laptop bán chạy nhất năm 2010, chạy nhanh hơn 75% so với các mẫu máy cùng sử dụng chip hiệu năng thấp.

Máy có thiết kế gọn, mỏng hơn với những cải tiến ở bản lề và bàn di chuột touchpad rộng rãi. Các lỗ thoát nước được thiết kế lớn hơn nằm dưới bàn phím để chống tràn, đồng thời tăng 50% khả năng bảo vệ máy khi rơi.

Chứng chỉ Lenovo Enhanced Experience 2.0 giúp ThinkPad X220 có khả năng khởi động, tắt cũng như phục hồi từ trạng thái “ngủ” rất nhanh bằng các hiệu chỉnh trong cấu hình của BIOS và phần cứng. Sử dụng card đồ họa Intel HD, X220 thực thi nhanh gấp 2 lần các ứng dụng xem video, chỉnh sửa ảnh và hiển thị web. Công nghệ USB 3.0 trên một số phiên bản lựa chọn cũng giúp truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với cổng USB 2.0 phổ thông.

Được trang bị chip Intel Core i5, X220 thực hiện các ứng dụng rất nhanh và có thể chạy đa nhiệm mượt. Công nghệ Intel Turbo Boost 2.0 giúp tăng tốc độ của bộ vi xử lí trong lúc thực hiện các tác vụ ngốn tài nguyên, cộng với chế độ Lenovo Turbo Boost+. X220 hoạt động trong chế độ Turbo Boost lâu hơn bằng cách giữ nhiệt độ của bộ vi xử lí ở dưới một ngưỡng nhất định. Nhờ vào việc giảm thiểu điện năng tiêu hao trên các cấu phần phần cứng không cần thiết, nó tăng được 30% thời lượng pin khi trình diễn các nội dung đa phương tiện, do đó, người dùng có thể xem phim, nghe nhạc và lướt web lâu hơn.

X220 kết hợp nhiều công nghệ như chế độ microphone dành cho cuộc gọi hội thảo và chat riêng tư, công nghệ giảm tiếng ồn từ bàn phím và nút tắt tiếng microphone nền đèn LED riêng biệt. X220 cũng giúp những người sử dụng có nhu cầu thường xuyên phải di chuyển giữ được các kết nối lâu hơn với chức năng Instant Resume mới của Lenovo - cho phép duy trì các kết nối trong suốt khoảng thời gian tối đa 99 phút ở trạng thái “ngủ”, giảm việc phải đăng nhập và kết nối lại giữa các cuộc họp.

X220 sử dụng màn hình 12,5 inch HD cùng với khớp bản lề được cải tiến đóng, mở dễ dàng. Thiết kế khớp bản lề này tiết kiệm không gian và có ưu điểm là cho chất lượng ăng-ten tốt hơn, vị trí đặt loa cho âm lượng loa vang lớn hơn, bàn di chuột touchpad lớn hơn 45% cùng với thiết kế ưa nhìn. Bàn touchpad lớn giúp ngón tay có nhiều không gian hơn để thực hiện các thao tác cuộn, nhấp và các động tác đa điểm.

ThinkPad X220 sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ cuối tháng 4 với giá khởi điểm là 28.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)