Hãng sản xuất điện thoại Mobiado và Aston Martin, công ty sản xuất xe hơi hạng sang đã phối hợp với nhau để tạo ra một chiếc điện thoại Android trong suốt.

Chiếc điện thoại ý tưởng này của Mobiado có tên gọi CTP002 với kiểu dáng là một khối lớn, mặt kính bằng sapphia trong suốt, viền trái và phải làm bằng Titanium. Bề mặt kính chính là một màn hình cảm ứng điện dung. Rất tiếc, đây chỉ là một bản mẫu dạng ý tưởng nhưng chiếc Mobiado CTP002 này cũng tạo được sự chú ý đáng kể.

Vấn đề chính ở đây là làm sao Mobiado có thể đưa vào CTP002 thẻ SIM, cùng một VXL đủ mạnh để chạy Android và pin dùng được lâu, thật sự rất khó khăn. Nhưng công nghệ sẽ liên tục phát triển và một ý tưởng tốt như vậy nên lập một kế hoạch cụ thể, nhà sản xuất điện thoại này đã kết hợp với hãng xe Aston Martin.

Thông qua hợp tác với Aston Martin, chiếc điện thoại có thể kết nối với xe hơi và hiện thị đầy đủ các thông tin cần thiết. Màn hình của xe sẽ hiển thị bản đồ với những địa điểm mà bạn bè của bạn chia sẻ trên Foursquare. Máy ảnh tích hợp với chiếc xe có thể thiết lập để chụp ảnh định kì và đăng nó lên Facebook hay Twitter và đặc biệt gia tốc kế của CTP002 sẽ theo dõi sự hoạt động của xe và điều khiển túi khí phản ứng kịp thời hơn trong trường hợp có va chạm. Còn khi sử dụng bình thường, bạn sẽ thấy thật thú vị khi chạm tay trên chiếc màn hình sapphia trong suốt.

Mobiado CTP002 đang được giới thiệu tại triển lãm đồng hồ và đồ trang sức BaselWorld, diễn ra từ 24 đến 31/3 Thụy Sĩ.

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)