Ông Phạm Đỗ Tuấn, Giám đốc Intel Việt Nam, giới thiệu về chip Intel Core thế hệ thứ hai.

Intel chính thức ra mắt người dùng Việt Nam bộ vi xử lí Sandy Bridge, thế hệ thứ hai của Intel Core, với cải tiến đáng kể về hiệu suất đồ họa nhưng vẫn đảm bảo thời lượng pin cao.

Bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ hai (có tên mã là Sandy Bridge) được cho là một "kiến trúc" thông minh về hình ảnh vì nó kết hợp được công nghệ đồ họa 3D với những chip xử lí hàng đầu về hiệu suất. Công nghệ xử lí đồ họa mới sẽ tập trung vào các lĩnh vực mà hầu hết mọi người sử dụng máy tính hiện nay chú trọng, như video có độ phân giải cao (HD), hình ảnh, các game phổ thông, xử lí đa nhiệm, tham gia mạng xã hội trực tuyến và sử dụng nội dung truyền thông đa phương tiện.

Ngoài ra, công nghệ Intel Quick Sync Video trong Sandy Bridge giúp loại bỏ thời gian chờ đợi khi chỉnh sửa hoặc chia sẻ video với hiệu suất hoạt động đáng ngạc nhiên, cho phép hoàn thành chỉ trong vài phút thay vì vài tiếng như trước. Intel ước tính một video HD khoảng 4 phút thường mất khoảng 4 phút để chuyển đổi để chạy trên iPod thì giờ sẽ chỉ tốn khoảng 16 giây với laptop sử dụng chip Sandy Bridge.

Các laptop chạy vi xử lí Intel Core thế hệ mới của Intel từ 9 tập đoàn sản xuất máy tính lớn của thế giới đã bắt đầu có trên các kệ hàng của 11 đại lí trong nước, như CMS, FPT Elead, Thành Nhân, Robo, Phong Vũ, Thủy Linh, Mai Hoàng, Vĩnh Xuân, Gia Long, Hoàn Long, Phúc Anh...

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)