Thời điểm mà tất cả người dùng điện thoại di động có hổ trợ định vị GPS mong đợi đã đến: chương trình bản đồ số dành cho thiết bị di động của Google (Google Map Mobile) đã tích hợp thêm tính năng hỗ trợ định vị GPS cho vệc xác định vị trí, phương hướng di chuyển và cung cấp thông tin về giao thông cho người dùng di động một cách dễ dàng và tiện lợi.

Ai cũng biết Google Maps từ lâu đã nổi tiếng là phương tiện tìm đường và xác định hướng đi dễ dàng và hiệu quả nhất, vấn đề duy nhất chính là thiếu chức năng hỗ trợ định vị GPS. Với phiên bản mới nhất này, Google khẳng định tính năng hỗ trợ GPS hoạt động tốt với tất cả các điện thoại tích hợp GPS trên thị trường. Trang boygeniusreport.com đã kiểm nghiệm và chứng nhận tính năng mới này trên BlackBerry 8800. Thật thú vị: từ bây giờ ngoài việc tìm đường, xác định hướng đi dễ dàng hơn, bạn cũng có thể dùng Google Map Mobile để lưu lại tất cả thông tin di chuyển của mình từ sáng sớm cho đến tối mịt.

[Theo boygeniusreport.com]



Bình luận

  • TTCN (5)
Mai Huong

Gmaps mobile

Mình đã thử cài Gmaps Mobile (Java) vào SE w810i... Mỗi lần tra cứu là lại phải connect internet. Mà giá internet qua mobile thì ... hic Sad Hors forfait rồi !

Hải Nam  30903

Có mấy cái forfait internet 1h, 2h đó mua cho nó rẻ hơn Big Grin
Hồi xưa chưa tích hợp GPS, hơn nữa Google Maps cũng chưa đầy đủ thì mappy.com có vẻ tốt hơn.

Duy Hung

map

Minh vua cài emap cua fptmobile vao may Nokia6131 . thay don gian hon , các bac sao lai cứ phải "định vị" mình lam chi vậy ? Suốt ngày o VN thui mà .

Hải Nam  30903

Ở VN mà đi du lịch "chuyên nghiệp" vẫn cần bản đồ và GPS bạn à. Đâu phải bạn nắm rõ con đường sẽ đi, cũng đâu phải mọi con đường đều có bảng chỉ dẫn rõ ràng đâu.

Nemo Nguyen  21665

1 vài năm nữa, khi bản đồ số của VN hoàn thiện... chúng ta sẽ thấy các dịch vụ kèm theo cũng như GPS có lợi như thế nào. Vd: Nghe nói quán ABC trên đường XYZ có "cái gì đó" ngon lắm, mà... hic đường XYZ nó nằm chỗ nào và đi đến đó làm sao Big Grin Big Grin